- Gareth Bale gây áp lực lên HLV Zidane bằng cách dọa đào tẩu sang MU, HLV Klopp đối diện nguy cơ mất cả Coutinho và Sadio Mane... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 2/8.

Ngôi sao người Xứ Wales bắn tiếng sẽ gia nhập Quỷ đỏ thành Manchester, nếu HLV Zidane không trao cho anh cơ hội ra sân thường xuyên ở mùa giải tới.

Tờ Express cho hay, MU sẵn sàng chờ đến hè năm sau để ký hợp đồng với Bale, trong bối cảnh tương lai tiền vệ 28 tuổi này đang là một màu xám xịt tại Bernabeu.

{keywords}
Bale dọa chuyển sang MU nếu không được Real trọng dụng

Mùa giải trước, Bale chỉ ra sân có 26 trận và thường xuyên vật lộn với chấn thương gân kheo và cơ đùi. Dù bình phục trước trận chung kết Champions League nhưng rốt cuộc anh phải ngồi dự bị, khi Zidane chọn Isco ra sân từ đầu.

Trường hợp đội bóng Hoàng gia lấy về Mbappe, cơ hội thi đấu của Bale sẽ còn bị thu hẹp hơn nữa. Tiền vệ Xứ Wales muốn được chơi bóng thường xuyên để lấy lại phong độ đỉnh cao.

Bale cũng nhận thức rõ được sự quan tâm từ MU và biết rằng, nếu quay trở lại xứ sương mù anh sẽ được đội chủ sân Old Trafford tiếp đón như ông hoàng.

Liverpool nguy cơ mất cả Coutinho và Mane

HLV Jurgen Klopp đang phải làm mọi cách để giữ chặt hai ngôi sao tấn công quan trọng trong đội hình là Coutinho và Sadio Mane.

{keywords}
Klopp lo lắng trước viễn cảnh mất cả Mane và Coutinho

Barca được cho là đã gửi lời đề nghị gần 90 triệu bảng hỏi mua tiền vệ người Brazil. Ở diễn biến khác, Inter Milan cũng dốc két 35 triệu bảng để chiêu dụ Mane.

Mùa tới, Liverpool sẽ trở lại sân chơi Champions League danh giá. Bởi vậy, ưu tiên của họ là bổ sung thêm những nhân tố chất lượng, kèm theo việc giữ nguyên bộ khung đã chơi rất tốt ở giải Ngoại hạng mùa trước.

Sadio Mane vừa trở lại sau chấn thương nhưng đã tỏa sáng trong chiến thắng 3-0 trước Bayern đêm qua. Cầu thủ người Senegal cùng Salah sẽ hợp thành bộ đôi chạy cánh lợi hại của The Kop.

Wenger cương quyết không bán Alexis Sanchez

Tiền đạo người Chile đã quay trở lại London để bắt đầu quá trình tập luyện trước mùa giải. Ngay lập tức, HLV Wenger đã gặp nói chuyện với Sanchez và tuyên bố, ông sẽ không cho phép anh rời CLB hè này.

{keywords}
Wenger cương quyết không bán Sanchez

Bản thân Alexis Sanchez muốn rời Emirates khi chỉ còn thời hạn một năm hợp đồng và anh cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ Man City và PSG.

Mặc dù vậy, "giáo sư" người Pháp tỏ ra khá cương quyết, chấp nhận đối diện nguy cơ mất trắng cầu thủ 28 tuổi này vào hè năm sau, chứ không chịu bán cho đối thủ ở giải Ngoại hạng Anh.

* T.A