- HLV Mourinho và sếp lớn MU - Ed Woodward bất đồng quan điểm liên quan đến vấn đề chuyển nhượng Martial. Karius rời Liverpool để cứu vãn sự nghiệp sau màn trình diễn thảm họa ở chung kết Champions League...

Hai nhân vật quyền lực nhất tại Old Trafford đã nảy sinh mâu thuẫn trong cả hè vừa qua, khi GĐĐH Ed Woodward không thể đưa về những mục tiêu hàng đầu mà Mourinho nhắm đến, đặc biệt ở vị trí trung vệ.

{keywords}
Mourinho muốn tống khứ Martial ra khởi Old Trafford

Giờ họ lại bất đồng xung quanh chuyện tương lai của Anthony Martial. Tài năng trẻ người Pháp đã bày tỏ ý định ra đi nhưng không có nhiều đội bóng lớn để mắt đến.

Hành động bỏ dở tour du đấu Mỹ của Martial như là giọt nước tràn ly. HLV Mourinho đã yêu cầu Woodward bán ngay "ông kễnh" này cho đội bóng ngoài nước Anh, trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Ông tin rằng Martial không đủ phẩm chất để đứng trong đội ngũ Quỷ đỏ. Trận gặp Brighton cuối tuần trước, tiền đạo 22 tuổi này được trao cơ hội ra sân từ đầu nhưng để lại thất vọng lớn trước khi bị thay ra.

Mặc dù vậy, ngài Woodward phản đối ý định đẩy Martial sang đội bóng khác, trừ khi nhận được lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn trong những ngày tới.

Mối quan hệ giữa Mourinho và sếp Woodward ngày càng trở nên căng thẳng và không loại trừ khả năng nhà cầm quân Bồ Đào Nha sẽ bị sa thải sớm nếu thành tích MU trượt dài ở mùa giải này.

Loris Karius cay đắng rời Liverpool

Sau màn trình diễn thảm họa tại chung kết Champions League hồi cuối tháng 5 vừa qua, Karius đã mất suất vị trí số 1 trong khung gỗ Liverpool vào tay tân binh Alisson Becker.

{keywords}
Karius sắp chia tay Liverpool

Nhằm cứu vãn tương lai, thủ thành người Đức đã có cuộc trò chuyện trực tiếp với HLV trưởng Klopp. Loris Karius sẽ có cơ hội phục hồi niềm tin ở môi trường mới Thổ Nhĩ Kỳ.

Besiktas muốn đưa Karius về lấp khoảng trống của thủ thành Fabri mới chuyển sang Fulham hè qua.

Tuy vậy, theo giới truyền thông xứ sương mù, Loris Karius sẽ đầu quân cho Besiktas dưới dạng cho mượn 2 năm, kèm theo điều khoản mua đứt nếu anh thể hiện phong độ tốt.

Rạng sáng nay, Karius vẫn có tên trong danh sách đăng ký trận Liverpool làm khách trên sân Palace. Dẫu vậy, ngay sau đó, anh sẽ bay sang Thổ Nhĩ Kỳ để hoàn tất thủ tục chuyển nhượng.

* T.A