- Henrik Mkhitaryan muốn đầu quân cho Arsenal hoặc Tottenham vào đầu năm tới. Mourinho định chi 25 triệu bảng mua cầu thủ chạy cánh trái 17 tuổi Ryan Sessegnon... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 25/12.

Mkhitaryan đã nhận được lời đề nghị trở lại Borussia Dortmund ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Tuy nhiên, bản thân ngôi sao người Armenia muốn tiếp tục được chơi bóng tại Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Mkhitaryan có thể gia nhập Arsenal đầu năm 2018

Theo chuyên gia chuyển nhượng Lee Price, Dortmund tính mượn Mkhitaryan cho đến cuối mùa, nhưng bản thân tiền vệ 28 tuổi này thích đầu quân Arsenal hoặc Tottenham hơn.

Price chia sẻ trên Express: "Mkhitaryan đã được MU bật đèn xanh cho phép rời sân Old Trafford đầu năm 2018. Dortmund lập tức quan tâm và muốn đưa cầu thủ cũ của họ về Signal-Iduna Park dưới dạng cho mượn.

Dẫu vậy, Mikhi không quan tâm đến đội bóng nước Anh. Anh hy vọng ở lại thi đấu tại xứ sương mù, với hai điểm đến ưu tiên là Arsenal và Tottenham. Tiền vệ người Armenia thích cuộc sống tại thành phố London.

Với viễn cảnh Mesut Ozil sắp chia tay The Gunners, Mourinho có thể đưa ra lời đề nghị đổi Mkhitaryan lấy ngôi sao người Đức khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa."

Arsenal chiêu mộ tài năng trẻ Leon Bailey

Đội chủ sân Emirates qua mặt MU và Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ cánh người Jamaica - Leon Bailey.

{keywords}
Arsenal đang theo sát Leon Bailey

Mirror cho hay, Arsenal sẽ chi 30 triệu bảng để thuyết phục Leverkusen bán lại Bailey vào tháng 1 tới. Cuối tuần qua, các tuyển trạch viên của Pháo thủ đã có mặt trên sân Hannover để quan sát Bailey chơi bóng.

Cầu thủ 20 tuổi này đã thi đấu cực kỳ ấn tượng khi ghi cú đúp bàn thắng cho Leverkusen. Trước đó, Bailley cũng có pha lập công quyết định giúp đội bóng của mình đánh bại Moenchengladbach tại tứ kết cúp Quốc gia Đức.

Sau khi bán Alex Oxlade-Chamberlain cho Liverpool hồi hè, HLV Wenger muốn đưa Bailey về London để lấp vào khoảng trống mà tiền vệ cánh người Anh để lại.

MU chi 25 triệu bảng tậu Ryan Sessegnon

Ở tuổi 17, Ryan Sessegnon đã nổi lên là hậu vệ trái đầy tiềm năng ở sân chơi Hạng nhất nước Anh. Trong màu áo Fulham, Sessegnon đã lập hat-trick vào lưới Sheffield United hồi tháng trước.

{keywords}
Sessegnon thi đấu nổi bật trong màu áo Fulham

Tài năng trẻ này được ví như Gareth Bale mới vì có lối đá đầy tốc độ và kèo trái khá "ngon". Chính vì thế, Mourinho muốn MU sớm đầu tư vào Sessegnon trước khi mức giá chuyển nhượng có thể tăng vọt.

Quỷ đỏ định chi 25 triệu bảng để nhận được cái gật đầu của Fulham trong tháng 1. Họ sẽ tiếp tục để cầu thủ 17 tuổi này thi đấu ở sân Craven Cottage cho đến cuối mùa theo dạng cho mượn.

Sau đó, Ryan Sessegnon sẽ được đưa về sân Old Trafford thử lửa, trong bối cảnh Mourinho vẫn chưa an tâm về hành lang biên trái khi Young, Luke Shaw hay Blind thiếu sự ổn định.

* Anh Tuấn