- MU đang tràn đầy cơ hội chiêu mộ tiền vệ trẻ Renato Sanches, sếp lớn Barca bay sang Anh để mua Coutinho... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 25/7.

Một năm sau khi để hụt "Cậu bé vàng" 2016 Renato Sanches vào tay Bayern Munich, Quỷ đỏ đang có nhiều cơ hội chiêu mộ anh từ Hùm xám.

{keywords}
MU nhiều cơ hội mua Sanches

HLV trưởng nhà ĐKVĐ Bundesliga - Carlo Ancelotti cho biết, Renato Sanches cần được ra sân thi đấu thường xuyên, điều mà ông khó lòng đáp ứng được cho cậu học trò ở Allianz Arena.

"Thời điểm hiện tại, Sanches vẫn đang tập luyện cùng chúng tôi. CLB sẽ đưa ra quyết định về tương lai của cậu ấy. Một vụ chuyển nhượng có thể xảy ra, nhưng cơ hội để Renato Sanches ở lại mùa tới vẫn còn" - HLV Ancelotti cho biết.

Lúc này, Jose Mourinho cũng đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm và đã liên hệ với Matic và Eric Dier. Dù Renato Sanches là mẫu cầu thủ khác, nhưng "người đặc biệt" sẵn sàng giang rộng vòng tay đón chào cậu nhóc đồng hương.

Barca đẩy nhanh tiến độ mua Coutinho

Dù HLV Jurgen Klopp tuyên bố, Coutinho không phải cầu thủ để bán nhưng Barcelona vẫn không chịu từ bỏ tham vọng giành lấy chữ ký siêu sao người Brazil.

{keywords}
Barca quyết giành lấy Coutinho

Nhật báo Sport cho hay, sếp lớn của Barca đã bay sang Anh để đàm phán với Liverpool cũng như tiếp cận người đại diện của Coutinho.

Tuần trước, Barca đã gửi lời đề nghị trị giá 72 triệu bảng nhưng lập tức bị bác bỏ. Giờ họ định nâng mức phí lên trên 80 triệu bảng để thuyết phục The Kop nhả người.

Giới truyền thông xứ sở bò tót cho hay, nếu thành công trong thương vụ Coutinho, Barca có thể giữ chân được Neymar ở lại sân Nou Camp.

Real nói lời phũ phàng với MU trong vụ Kovacic

Tuần trước, phía MU có liên hệ với đội bóng Hoàng gia về trường hợp Mateo Kovacic, tiền vệ chơi sáng tạo và nổi lên từ thời khoác áo Inter Milan.

{keywords}
Real sẽ không bán Kovacic cho MU

Tuy nhiên, nguồn tin từ Diario Madridista cho hay, sau trận giao hữu MU vs Real mới đây, một quan chức cấp cao của đội bóng Hoàng gia đã khẳng định với sếp lớn MU rằng, Kovacic không phải cầu thủ để bán.

HLV Zidane xem Kovacic như là sự thay thế lý tưởng cho Luka Modric trong tương lai. Tiền vệ người Croatia mới bước sang tuổi 23 và tiềm năng sẽ còn phát triển mạnh khi nhận được sự tin tưởng.

Người đại diện của Kovacic - ông Nikky Vuksan hồi tháng 5 vừa qua cũng tuyên bố, thân chủ của mình không có ý định rời Bernabeu hè này.

* Anh Tuấn