- Barca âm mưu đánh chiếm sao trẻ Rashford của MU, Liverpool bất ngờ chi bạo mua Thomas Lemar, Conte hối thúc sếp Chelae là những tin chuyển nhượng tối 28/8.


Barca âm mưu cướp Marcus Rashford của MU

Theo Don Balon, đội bóng xứ Catalan đặt sao trẻ đang lên của MU, Marcus Rashford vào tầm ngắm thay cho chân sút Luis Suarez sẽ bước sang tuổi 31 vào đầu 2018.

{keywords}
Barca dù chi nhiều tiền cũng không dễ gì cướp Marcus Rashford khỏi tay Mourinho

Suarez mới gia hạn với Barca hồi tháng 11 năm ngoái, kéo dài hợp đồng đến hè 2021 cùng điều khoản giải phóng là 200 triệu euro. Tuy nhiên, lãnh đạo sân Nou Camp sớm có kế hoạch chọn người thay thế, sau "cú sốc" Neymar chạy theo tiếng gọi PSG, dù ký mới cùng thời điểm với Luis Suarez

Bara nhắm "cướp" quân của Jose Mourinho vào hè năm sau, hướng tới xây dựng bộ ba mới với Dembele và Rashford cạnh Leo Messi.

Dù đang có nguồn tiền rủng rỉnh nhưng tham vọng có được Marcus Rashford của Barca sẽ không dễ, với những loan báo họ sẽ phải ngốn ngân sách khổng lồ chừng 185 triệu bảng, thậm chí chừng đó cũng là chưa đủ kéo ngôi sao 19 tuổi khỏi Old Trafford.

Liverpool chi bạo đấu MU, Arsenal

Đài Sky Sports cho hay, Liverpool đã bất ngờ đưa ra lời đề nghị 55,5 triệu bảng hỏi mua Thomas Lemar của AS Monaco, mục tiêu được Arsenal theo đuổi lâu dài và gần nhất MU được cho cũng chuyển hướng vào tiền vệ 21 tuổi do chật vật trong việc "đi chợ".

{keywords}
Liverpool bất ngờ chi bạo để ký với Thomas Lemar

Theo nguồn trên, Monaco chưa hồi đáp - gật hay từ chối vì còn xem xét lực lượng trong đội hình. Nhà vô địch Ligue 1 đã bán đi một số trụ cột, với Bernardo Silva và Benjamin Mendy đến Manchester City, còn Tiemoue Bakayoko gia nhập Chelsea.

Trong khi đó, Mbappe đang được đồn chuẩn bị đến PSG kiểm tra y tế, trước mắt ký theo dạng cho mượn rồi năm sau mới chính thức nổ "siêu bom tấn"180 triệu euro.

Thomas Lemar hiện vẫn còn 3 năm hợp đồng với Monaco. Anh là cầu thủ đầy hứa hẹn sau khi gây ấn tượng mạnh mùa trước, với 12 bàn thắng trong 39 lần ra sân.

Arsenal từng chào giá 30 triệu bảng hồi tháng trước nhưng bị Monaco từ chối thẳng thừng.

Conte sốt ruột, nhắc sếp Chelsea ký ngay kẻo trễ

Thị trường chuyển nhượng hè 2017 sẽ đóng cửa vào đêm thứ Năm này, và HLV trưởng Chelsea, Antonio Conte đang sốt ruột chờ những bổ sung cuối cùng cho đội hình bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh cũng như trở lại sân chơi Champions League.

{keywords}
HLV Conte đếm ngược chờ tân binh

Hai mục tiêu mà Chelsea đang chạy đua, làm việc cật lực để có thể ký vào lúc này là Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal) và Ross Barkley (Everton).

Conte cho hay: "CLB đang nỗ lực làm việc để cải thiện đội hình của chúng tôi. Đừng quên, trong tháng 9 chúng tôi phải chơi 7s trận. Tôi buộc phải xoay vòng cầu thủ, chứ không thể nào chơi với cùng một đội hình được. Lãnh đạo biết rõ tình hình của chúng tôi".

Tuy nhiên, Conte cũng nói thêm: "Nhưng tôi xin lặp lại rằng, sẵn sàng trong mọi trường hợp để làm việc với nhóm cầu thủ này".

Tính đến hiện tại, Chelsea chi hơn 150 triệu bảng mua sắm, với Alvaro Morata, Antonio Rudiger và Tiemoue Bakayoko. Nhưn theo Conte, Chelsea vẫn chưa đạt về chiều sâu đội hình nên cần tậu thêm.

L.H