- Mahrez đã làm mọi cách để đầu quân Quỷ đỏ ở phiên chợ chót chuyển nhượng nhưng bất thành, Morata muốn đền đáp sự tin tưởng của Conte bằng những bàn thắng...

Tờ Daily Star tiết lộ, trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Mahrez đã xin rời trại tập huấn của Algeria để thực hiện cú đào tẩu khỏi sân King Power.

{keywords}
Mahrez muốn về MU nhưng bất thành

Người đại diện của Mahrez biết Mourinho đang rất muốn chiêu mộ thêm một cầu thủ chạy cánh. Thế nên, ông đã tích cực liên hệ nhằm dàn xếp vụ chuyển nhượng của thân chủ sang Old Trafford.

Chiến lược gia người Bồ cũng kết Mahrez, nhưng vướng mắc lại nằm ở khoản phí chuyển nhượng. Phía MU chỉ trả không quá 40 triệu bảng, còn Leicester đòi số tiền lên đến 50 triệu bảng.

Do không thống nhất được giá chuyển nhượng nên Mahrez sang MU bị bể kèo giờ chót. Tiền vệ 26 tuổi này cho hay, anh vẫn sẽ tiếp tục tìm kiếm bến đỗ mới và rời Leicester trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Morata muốn đền ơn Conte

Chân sút người Tây Ban Nha rất muốn trả ơn cho Conte và Chelsea khi CLB bỏ ra khoản tiền rất lớn để đưa về một chân sút dự bị như anh.

{keywords}
Morata đang hòa nhập tốt ở Chelsea

Morata cũng khá hài lòng với phong độ hiện tại với 2 bàn thắng ở giải Ngoại hạng. Anh chia sẻ trên tờ El Pais: "Chelsea đã làm mọi thứ vì tôi. Thầy Conte thì chờ tôi đến những phút cuối cùng.

Tôi thật may mắn khi tìm được CLB thích hợp, sẵn sàng chi ra khoản tiền lớn để mua về một tiền đạo mùa trước chủ yếu ngồi trên ghế dự bị.

Đến nay tôi đã có một vài trận đấu tốt. Quan trọng là dần hoà nhập được với đội bóng mới, ghi bàn và giúp Chelsea giành chiến thắng."

Andreas Pereira ký hợp đồng mới với MU

Ngay sau khi đầu quân cho Valencia dưới dạng cho mượn một mùa giải, tiền vệ trẻ Pereira đã đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với Quỷ đỏ.

{keywords}
Pereira ký hợp đồng mới đến 2019 với MU

Giao kèo của Pereira có thời hạn đến năm 2019, kèm thêm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Trên website CLB, HLV Mourinho nói: "Andreas là một cầu thủ rất khá. Cậu ấy vẫn còn trẻ và giàu tiềm năng, có cách hành xử chuyên nghiệp. Tôi không nghi ngờ Andreas Pereira sẽ vươn lên trở thành ngôi sao của CLB trong tương lai."

Pereira gia nhập MU từ năm 16 tuổi và cho đến nay mới 13 lần xuất hiện trong đội hình một. Mùa trước, anh thể hiện phong độ tốt khi được cho mượn ở Granada.

Cầu thủ 21 tuổi này bày tỏ: "Tôi hài lòng với việc ký hợp đồng mới với CLB vĩ đại như MU."

* T.A