- Bầu không khí trong phòng thay đồ Arsenal khá căng thẳng vì Alexis Sanchez, Mourinho sẵn sàng đẩy Ashley Young sang đội khác cuối mùa tới... là những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 7/9.

Số đông cầu thủ Arsenal đều muốn bán Alexis Sanchez trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Tuy nhiên, thương vụ ngôi sao người Chile sang Man City đổ bể giờ chót, vì Pháo thủ không tìm được người thay thế.

{keywords}
Sanchez không được chào đón ở Arsenal

Sanchez sẽ hết hạn hợp đồng cuối mùa tới và không có ý định ký tiếp. Thế nên, nhiều khả năng anh sẽ rời sân Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do cuối mùa bóng 2017/18.

Vấn đề hiện tại theo tờ The Sun chính là không khí trong phòng thay đồ Arsenal. Alexis Sanchez dường như bị các đồng đội cô lập, sau khi tỏ thái độ không mặn mà cống hiến cho CLB.

Theo nhiều thành viên ở Emirates, việc Sanchez trở lại sau tuần đấu làm nghĩa vụ quốc gia có thể tác động tiêu cực đến tinh thần toàn đội. Kể từ đầu giải, Pháo thủ cũng chơi không tốt, để thua 2/3 trận đã đấu.

Mourinho ngồi chốt tương lai Ashley Young

Hợp đồng của Young với Quỷ đỏ sẽ đáo hạn vào hè năm tới. Chính vì thế, cựu binh người Anh muốn ngồi lại với HLV trưởng Mourinho để bàn về tương lai.

{keywords}
Mourinho sẽ bàn bạc tương lai với Young

MU có thể kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng với Young. Dẫu vậy, anh buộc phải giảm lương và chấp nhận vai trò dự bị chiến lược theo yêu cầu của BHL.

Mourinho cũng không giữ chân Ashley Young trong trường hợp cậu học trò muốn được ra sân chơi bóng thường xuyên.

Với sự đa năng của mình, cựu tiền vệ Aston Villa vẫn được khá nhiều đội bóng ở xứ sương mù theo đuổi, như West Brom, Crystal Palace hay Bournemouth.

Mpappe từ chối Arsenal để đến PSG

Sau buổi ra mắt PSG, tài năng trẻ Kylian Mbappe thừa nhận, anh đã bỏ qua cơ hội đầu quân cho Pháo thủ để đến với đội bóng thủ đô Paris.

{keywords}
Mbappe từ chối cơ hội gia nhập Pháo thủ

"Đúng là tôi đã gặp ngài Wenger, một HLV xuất sắc. Ông ấy rất nổi tiếng trên đất Pháp và luôn biết cách phát triển các tài năng trẻ.

Arsenal là một lựa chọn cho tôi. Nhưng tất nhiên, Paris Saint-Germain thích hợp hơn. Tôi và gia đình đã thảo luận và rồi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai."

* T.A