- Jose Mourinho khá bức xúc khi BLĐ MU lên kế hoạch du đấu Trung Quốc hè 2018, Arsenal rao bán trung vệ Gabriel Paulista... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 8/8.

Bầy Quỷ đỏ sẽ tiếp tục tham gia giải đấu giao hữu kim tiền International Champions Cup hè năm tới. Tuy nhiên, các quan chức CLB muốn hướng vào thị trường tiềm năng châu Á nên đã lập kế hoạch đưa MU trở lại Trung Quốc.

{keywords}
Mourinho không muốn học trò du đấu Trung Quốc

Điều này khiến HLV Mourinho khá giận dữ, bởi ông không có thiện cảm với điều kiện sân bãi, cơ sở vật chất phục vụ cho quá trình tập luyện ở đất nước vùng Đông Á.

Nguồn tin từ Old Trafford cho hay: "MU đang tính phương án du đấu châu Á hè năm tới, tiếp tục tham dự ICC Cup. Mourinho không vui vẻ gì khi biết tin, nhưng chuyến đi sẽ mang đến lợi nhuận lớn và chắc chắn thành công trên khía cạnh thương mại.

Quỷ đỏ sở hữu lượng fan khổng lồ tại đây và cũng có rất nhiều đối tác kinh doanh. Mặc dù vậy, ông thầy người Bồ Đào Nha muốn toàn đội sang Mỹ tập luyện và đá giao hữu hơn."

Arsenal bán tháo trung vệ Gabriel

HLV Wenger để ngỏ cánh cửa cho phép trung vệ Gabriel Paulista rời sân Emirates hè này nếu họ nhận được lời đề nghị hợp lý.

{keywords}
HLV Wenger không muốn giữa Gabriel

Arsenal từng bỏ ra 11,3 triệu bảng để đưa Gabriel về từ Villarreal cách đây 2 năm. Nhưng giờ, họ sẵn sàng tống khứ chàng cầu thủ 26 tuổi này với mức phí dưới 10 triệu bảng.

Sở hữu thể hình tốt và lối chơi quyết liệt, nhưng năng lực của Gabriel không quá nổi trội. Gần đây, HLV Wenger thường chọn trung vệ Rob Holding thi đấu dưới hàng phòng ngự, trong khi Gabriel chỉ là phương án dự phòng.

Hiện Arsenal đang muốn đẩy đi một loạt cầu thủ không còn hữu dụng khác như Kieran Gibbs, Carl Jenkinson, Mathieu Debuchy hay Lucas Perez.

Guardiola tính rút ruột Barca

Giới truyền thông xứ sương mù đưa tin, Guardiola vừa liên hệ với đội bóng cũ Barcelona về trường hợp tiền vệ Sergio Busquets, nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa Man City.

{keywords}
Pep muốn tái hợp trò cũ Busquets

Hai thầy trò từng có khoảng thời gian 5 năm làm việc cùng nhau ở Nou Camp và chinh phục đến 14 danh hiệu lớn nhỏ.

Theo Onda Cera, Pep cùng đại diện Man City đã liên hệ chuyển nhượng tiền vệ 29 tuổi này, sau khi đẩy Fernando sang Galatasaray với giá 4,7 triệu bảng.

* Anh Tuấn