- MU theo đuổi trung vệ Alderweireld. Mourinho bị chỉ trích làm hại sự nghiệp của Pogba. Di Maria hết tình cảm với Real Madrid.

MU đưa Alderweireld vào danh sách quan tâm

Theo Manchester Evening News, và StarSport, MU đang thể hiện sự quan tâm đến Toby Alderweireld - ngôi sao của Tottenham và tuyển Bỉ.

Những nguồn tin trên cho biết, dù chưa có bất kỳ cuộc tiếp xúc nào, nhưng MU đang chờ đợi những phản ứng của Alderweireld, trước khi có hướng giải quyết

{keywords}

 MU đang quan tâm đến Alderweireld

Hiện tại, hợp đồng của Alderweireld với Tottenham còn thời hạn đến 2019. Đội bóng thành London đã đưa ra đề nghị gia hạn, nhưng chưa có bất kỳ tiến triển nào.

Nếu Alderweireld không gia hạn với Spurs, MU sẽ đưa ra đề nghị chuyển nhượng trong mùa Hè năm nay.

Trong đội hình MU hiện nay, các trung vệ Smalling, Phil Jones và Rojo đều còn hợp đồng đến 2019. Trong đó, nhiều khả năng không phải tất cả những người này đều được gia hạn, nên Quỷ đỏ đang hướng mục tiêu sang Alderweireld.

Mourinho đang làm hại Pogba

HLV Jose Mourinho bị chỉ trích là nguyên nhân khiến cho Paul Pogba sa sút trong thời gian gần đây.

Theo cựu cầu thủ Steve Nicol, những chỉ trích nhắm vào Pogba là không đúng. Vấn đề thuộc về chính Mourinho, khi cái tôi của ông cùng những sai lầm chiến thuật khiến cho tiền vệ người Pháp không thể hiện được mình.

{keywords}

 Mourinho bị chỉ trích đang làm hại sự nghiệp của Pogba

Cựu tiền vệ Craig Burley cũng bênh vực Pogba. "Cậu ấy là một tài năng. Nhưng Pogba đang được sử dụng không đúng vai trò thực sự. MU mất ổn định rõ ràng không phải lỗi của Pogba".

Cả Nicol và Burley đều nhận định, Pogba hoàn toàn có thể đạt được hiệu quả tốt hơn hiện nay, nếu anh được chơi bóng ở vị trí phù hợp nhất.

Riêng Nicol còn cho rằng, Mourinho đang khiến quan hệ giữa ông và Pogba trở nên xấu đi, hoàn toàn có thể trở thành một vụ Hazard mới như ở Chelsea.

Di Maria hết tình với Real Madrid

Di Maria đang chuẩn bị cho ngày trở lại sân Bernabeu, khi anh cùng PSG có trận làm khách trước Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Báo chí Madrid đặt câu hỏi về việc có thể khoác áo Barca, và Di Maria thừa nhận thẳng thắn: "Tương lai với Barca? Đó không phải vấn đề.

{keywords}
Di Maria khẳng định hết tình cảm với Real Madrid

Tôi thực sự không có vấn đề gì nếu trong tương lai khoác áo Barca. Mối quan hệ giữa tôi và Real Madrid đã kết thúc nhiều năm trước. CLB duy nhất tôi không thể thi đấu là Newell, vì tôi là CĐV của Rosario Central".

Trước đó, Di Maria có những tuyên bố khiến đồng đội cũ Ronaldo không vui. "Ronaldo là cầu thủ xuất sắc. Nhưng Messi đến từ hành tinh khác".

Kim Ngọc