- MU và Ibrahimovic bị cảnh báo rủi ro nếu trở lại sớm. Ozil sẽ không rời Arsenal trong tháng Giêng 2018. Neymar sang PSG để giành Champions League.

MU lo lắng vì tình trạng Ibrahimovic

MU và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa nhận những cảnh báo từ bác sĩ phẫu thuật, liên quan đến tình trạng chấn thương của anh.

{keywords}

Ibrahimovic nhận cảnh báo từ bác sĩ khi muốn sớm trở lại

Thời gian gần đây, Ibrahimovic luôn tuyên bố anh chuẩn bị tái xuất. HLV Mourinho cũng không dưới 2 lần nói về khả năng Ibra trở lại sân cỏ trước năm 2018, sớm hơn so với dự định.

Tuy nhiên, bác sĩ Freddie Fu - người trực tiếp phẫu thuật đầu gối cho Ibra, đã cảnh báo cầu thủ người Thụy Điển cần phải thận trọng.

“Premier League mới chỉ bắt đầu, và tôi tin MU không quá gấp rút đòi hỏi cầu thủ của mình trở lại. Ibra rất mạnh mẽ, nhưng bóng đá là môn thể thao khắc nghiệt.

Với tư cách bác sĩ, dĩ nhiên tôi muốn thấy cậu ấy trở lại càng chậm càng tốt. Có rất nhiều trường hợp trở lại quá sớm và nhận kết quả xấu”.

Ibrahimovic đã lớn tuổi, và đó là lý do bác sĩ Freddie Fu càng muốn anh phải thận trọng để tránh rủi ro.

Ozil ở lại Arsenal

Mesut Ozil sẽ không rời Arsenal, ít nhất là trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2018. Thông tin này vừa được các bên lên tiếng xác nhận.

{keywords}

Ozil không vội rời Arsenal trong tháng Giêng 2018

Ozil đang trong những tháng cuối hợp đồng với Arsenal, và được tự do tìm kiếm đội bóng mới kể từ ngày 1/1/2018.

Ban đầu, Ozil có ý định ra đi ngay tháng Giêng tới. Nhưng anh không tìm được bến đỗ phù hợp. Inter là đội duy nhất hiện đang tỏ thái độ thực sự cần tiền vệ người Đức.

Dù thừa nhận không rời sân Emirates vào tháng Giêng 2018, nhưng Ozil không hứa hẹn sẽ gia hạn hợp đồng với Arsenal. Điều đó có nghĩa anh trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè năm sau.

Neymar đến PSG vì Champions League

Neymar Sr., cha và cũng là người đại diện của Neymar, vừa tâm sự việc ngôi sao người Brazil rời Barca để gia nhập PSG là vì giấc mơ Champions League.

{keywords}

Neymar đến PSG để giành danh hiệu Champions League

“Bạn bè đã cố gắng giữ nó ở lại, nhưng con trai tôi giữ nguyên quyết định của mình”, Neymar Sr. chia sẻ với Telefoot. “Neymar đến PSG là vì giấc mơ Champions League.

PSG đã có hướng đi đúng đắn trong những năm qua. Đây là con đường đi đúng đắn”.

Về mối quan hệ với Cavani, ông Neymar Sr. nhấn mạnh: “Mọi thứ đã được phóng đại lên. Neymar và Cavani đang có mối quan hệ tốt. Ở PSG, Neymar được yêu thương, tôn trọng, và con trai tôi sẽ chiến đấu vì Quả bóng Vàng”.

Kim Ngọc