- Ronaldo gọi Isco là “quả táo thối” trong mau thuẫn Real Madrid. Sao Barca tẩy chay mua Griezmann. Milan muốn giải cứu Sturridge khỏi địa ngục Liverpool.

Ronaldo gọi Isco là "táo thối"

Mâu thuẫn trong nội bộ Real Madrid vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện. Mới đây, rắc rối như đào sâu hơn, khi Ronaldo công khai phản đối Isco trong phòng thay đồ.

Báo chí Madrid đưa tin, Ronaldo không hài lòng với cách thi đấu của Isco, cũng như thái độ của cầu thủ này. Trong đó, CR7 luôn mắng Isco là không biết cảm ơn khi được anh kiến tạo cơ hội để ghi bàn.

{keywords}

Ronaldo không nhìn mặt Isco trong phòng thay đồ Real Madrid

Một số tin tức rò rỉ từ nội bộ Real cho biết, Ronaldo nhấn mạnh hiệu suất của anh giảm trong mùa giải này là vì lối chơi được HLV Zidane tập trung nhiều vào Isco.

Ronaldo chỉ ra, Isco luôn xử lý chậm, có nhiều tình huống rườm rà dẫn đến việc anh thường bị di chuyển lố đà.

Chưa dừng lại, trong phòng thay đồ ở Bernabeu, Ronaldo chỉ đích danh Isco là “quả táo thối”. Đây là cách ám chỉ rất nặng nề, mang ý nghĩa như thể Isco là nguyên nhân cho mọi rắc rối đang diễn ra.

Sao Barca tẩy chay Griezmann

Không chỉ có Messi phản đối việc Barca tiếp cận Antoine Griezman. Theo Diario Gol, những trụ cột khác ở sân Nou Camp cũng phản ứng quyết liệt trước sự kiện này.

{keywords}

Griezmann bị các trụ cột Barca tẩy chay

Cụ thể, đội trưởng Andres Iniesta, Busquets và Pique là 3 cầu thủ công khai chống đối kế hoạch mua Griezmann.

Phản ứng này đến từ việc Chủ tịch Bartomeu hứa hẹn dành cho Griezmann mức lương cao thứ 2 trong đội, chỉ sau Messi, cùng với nhiều khoản đãi ngộ khác.

Hiện tại, Iniesta và Busquets đang nhận lương 8 triệu euro. Trong khi đó, lương của Pique là 5,8 triệu euro. Chính vì thế, cả 3 thủ lĩnh của Barca đều không hài lòng khi Griezmann được ưu ái.

Griezmann rất muốn sang Barca chơi bóng, khi chắc chắn anh rời Atletico cuối mùa này. Nhưng mong muốn của tiền đạo người Pháp đang chịu nhiều thử thách.

Milan sẵn sàng giải cứu Sturridge

Theo những thông tin từ Italia, Milan đã sẵn sàng giải cứu Daniel Sturridge, người đang gặp khó khăn ở Liverpool.

{keywords}

Milan sẵn sàng giải cứu Sturridge khỏi Liverpool

Mùa giải này, Sturridge hoàn toàn bị gạt khỏi đội hình Liverpool. Anh mới chỉ được HLV Klopp sử dụng 430 phút.

Sturridge không hài lòng với những gì đang diễn ra. Điều đó ảnh hưởng đến hy vọng dự World Cup 2018 của chân sút 28 tuổi này.

Milan đã có những tiếp xúc bước đầu với Liverpool về Sturridge. Đội bóng Italia muốn mượn tiền đạo người Anh đến hết mùa giải, kèm điều khoản mua lại tùy theo sự thể hiện của anh.

Klopp cho biết, ông sẵn sàng để Sturridge đến Milan, tùy anh quyết định tương lai mình.

Kim Ngọc