- Ronaldo đe dọa Perez vì mua Mbappe. MU chuẩn bị đón sao trẻ người Bỉ Dendoncker. Bán Matic cho MU, Chelsea lấy Joao Mario về thay thế.


Ronaldo đe dọa Perez vì Mbappe

Cristiano Ronaldo đã phải sớm khép lại những ngày nghỉ, trở về Tây Ban Nha để giải trình trước tòa án về cáo buộc trốn thuế khoản tiền lên đến 14,7 triệu euro.

{keywords}
Đang ra tòa, Ronaldo vẫn gây áp lực để Real không mua Mbappe

“Tôi vô tội, và sẽ chiến đấu đến cùng vì bản thân”, nguồn tin từ Bồ Đào Nha trích dẫn lời Ronaldo trước khi ra tòa án ở Madrid, Tây Ban Nha.

Trong lúc ra tòa, Ronaldo còn nhận những thông tin về việc Real Madrid chuẩn bị mua Kylian Mbappe. Điều này khiến CR7 không vui, và công khai đe dọa Chủ tịch Perez.

Ronaldo tuyên bố, anh không muốn thấy Mbappe xuất hiện ở Real Madrid. “Hoặc tôi, hoặc cậu ta. Nếu Mbappe ở đây, tôi sẽ không còn thuộc về Real”, Diario Gol dẫn lời Ronaldo.

CR7 không hài lòng với Mbappe vì những tuyên bố cuối mùa giải trước, sau khi Monaco thua Juventus ở bán kết Champions League. “Buffon xứng đáng với Quả bóng Vàng sau tất cả những gì đã làm. Tuy vậy, danh hiệu Champions League sẽ quyết định. Real vô địch, Quả bóng Vàng sẽ là của Ronaldo. Cá nhân tôi cho rằng sẽ xứng đáng và tuyệt vời hơn nếu Buffon chiến thắng”.

Ronaldo nổi tiếng thù dai, nên giấc mơ đến Real Madrid của Mbappe đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

MU chuẩn bị đón sao trẻ người Bỉ

Người Bỉ đi, và người Bỉ đến, đó là kịch bản đang chuẩn bị diễn ra trong đội hình MU. Marouane Fellaini đến Galatasaray, và Leander Dendoncker sẽ rời Anderlecht gia nhập Old Trafford.

{keywords}
Dendoncker sẽ đến MU thay thế Fellaini

Báo chí Anh và Bỉ đồng loạt đưa tin, MU đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Anderlecht về Dendoncker.

HLV Jose Mourinho kết Dendoncker từ mùa giải trước, khi anh đá rất hay với MU ở vòng tứ kết Europa League. Cầu thủ 22 tuổi này ghi bàn gỡ hòa cho Anderlecht trong trận lượt đi ở Bỉ.

Dendoncker là trụ cột của Anderlecht, và đã có 2 trận khoác áo Bỉ. Anh là mẫu tiền vệ đánh chặn có khả năng bao quát tốt.

Điều quan trọng là Dendoncker sở hữu chiều cao lý tưởng, 1m88. MU đã liên hệ với Dendoncker cuối tuần qua, và Mourinho muốn có anh trong tuần này.

Matic đến MU, Chelsea có người thay

Matic đã chuẩn bị mọi thứ để kiểm tra y tế và ký hợp đồng với MU. Ngay lập tức, Chelsea cũng tìm được mục tiêu thay thế.

{keywords}
Ảnh:

Những nguồn tin thân Chelsea cho biết, HLV Antonio Conte đang đàm phán với Inter về tiền vệ Joao Mario.

Ở EURO 2016, Joao Mario là ngôi sao quan trọng giúp Bồ Đào Nha đăng quang, trước khi anh chuyển từ Sporting CP sang Inter và tiếp tục thi đấu ấn tượng.

Joao Mario có vẻ không nằm trong kế hoạch chính của tân HLV Spalletti. Vì thế, tiền vệ 24 tuổi này đang có ý định tìm đến môi trường mới.

HLV Conte xem Joao Mario là mẫu tiền vệ phù hợp với Chelsea, vì anh chơi toàn diện ỡ giữa sân, từ công đến thủ. Cầu thủ người Bồ thậm chí được xem là toàn diện hơn cả Matic.

Kim Ngọc