- David De Gea thể hiện tình yêu và lòng trung thành với MU. Mourinho sẽ mua Bale vào năm sau. Eden Hazard lên tiếng tỏ tình với Real Madrid.

De Gea trung thành MU

David de Gea vừa có những phút trải lòng về bản thân, sau khi anh quyết định từ chối sự theo đuổi của Real Madrid, để tiếp tục gắn bó sự nghiệp cùng MU.

{keywords}

De Gea thể hiện tình yêu và lòng trung thành với MU

"Khi còn là những đứa trẻ, bạn không suy nghĩ nhiều về tương lai, mà chỉ chơi bóng vì niềm đam mê. Bạn chỉ chơi bóng cùng bạn bè, và rồi những giấc mơ dần được hình thành.

Khi là cầu thủ trẻ, tôi bắt đầu mơ đến việc được chơi bóng cho một CLB lớn trên thế giới. Đến với MU, vì thế, là giấc mơ trở thành hiện thực với bản thân tôi".

Trong hai năm qua, Real Madrid luôn theo đuổi De Gea. Có thời điểm MU đã gật đầu với đề nghị hấp dẫn từ đội bóng thủ đô Madrid. Nhưng De Gea vẫn thể hiện lòng trung thành với Quỷ đỏ, từ chối trở lại quê nhà.

Hiện tại, De Gea nhận lương 200.000 bảng mỗi tuần. Real Madrid hứa trả con số cao hơn nhiều, nhưng anh không quan tâm. Tình yêu của De Gea với MU giúp các CĐV ở Old Trafford càng thêm vững tin vào tương lai tươi sáng của đội nhà.

Mourinho sẽ mua Bale

Jose Mourinho không giấu ý định mang Gareth Bale về sân Old Trafford cách nay vài tuần, trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017 đóng cửa, nhưng điều đó không thành. Bale đã từ chối rời khỏi Real Madrid.

{keywords}

HLV Mourinho sẽ quyết mua Bale mùa Hè năm sau

Tuy nhiên, Mourinho đầy hy vọng mang Bale về MU trong mùa Hè năm sau. Đó có thể là thời điểm Quỷ đỏ chia tay với Zlatan Ibrahimovic - người vừa được tái ký hợp đồng một năm, và không còn trẻ nữa.

The Sun và báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Mourinho xem Bale là ưu tiên hàng đầu trong kế hoạch tương lai. BLĐ MU cũng muốn mua cầu thủ người Xứ Wales để phát triển khía cạnh thương mại.

Bale không còn được Chủ tịch Florentino Perez bảo vệ như trước, và HLV Zinedine Zidane cũng dần mất kiên nhẫn vào anh. Sự trưởng thành của Asensio và Isco càng tác động đến cơ hội đá chính của Bale trong giai đoạn sắp tới.

Hazard tỏ tình Real Madrid

Mặc dù tuyên bố hài lòng với cuộc sống bóng đá ở Chelsea, nhưng Eden Hazard bóng gió tỏ tình với Real Madrid. Điều này mang đến hy vọng của Chủ tịch Florentino Perez về thương vụ bom tấn vào mùa Hè năm nay.

{keywords}

Hazard bóng gió tỏ tình với Real Madrid

"Tôi không biết Chelsea mạnh hơn hay không, nhưng chúng tôi là đội bóng đoàn kết. Conte là HLV tuyệt vời, và ông giúp chúng tôi làm việc một cách chăm chỉ. Sự chăm chỉ chính là một trong những chìa khóa thành công.

Tôi muốn chơi trận chung kết Champions League với Chelsea. Ngay thời điểm này, Real Madrid là đội bóng khó bị đánh bại nhất. Zidane từng là một cầu thủ ma thuật, và giờ ông thể hiện hình ảnh một HLV xuất sắc. Chúng tôi muốn đánh bại Real của Zidane.

Lúc này, tôi đang có cuộc sống rất thú vị ở Chelsea. Tôi đang ở trong một đội bóng tuyệt vời. Tôi thích một ngày nào đó sẽ sang Tây Ban Nha chơi bóng".

Hazard là mục tiêu mà HLV Zidane luôn khao khát mang về Real Madrid. Có vẻ như điều này chỉ còn là vấn đề thời gian, sau những lời tâm sự của ngôi sao người Bỉ.

Kim Ngọc