- Romelu Lukaku vừa có màn ra mắt ấn tượng và lập tức ra sân tập cùng các đồng đội mới. Tân binh trị giá 75 triệu bảng cũng nhận được nhiều lời ngợi khen từ ông thầy Mourinho.

Chân sút người Bỉ đã chính thức gia nhập MU với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm khác. Lukaku hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế ở Los Angeles, nơi Quỷ đỏ bắt đầu chuyến du đấu mùa hè.

{keywords}
Lukaku cười tươi khi khoác trên mình áo đấu MU

Hồi 2014, chính Mourinho cho phép Lukaku rời Chelsea để cập bến Everton. Tuy nhiên, giờ ông sẽ tái hợp cùng cậu học trò cũ để đưa MU bước lên tầm cao mới.

Mourinho nói về bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng: "Romelu rất phù hợp với lối chơi của MU. Cậu ấy là một chàng trai cá tính và sở hữu nền tảng thể lực và thể hình vượt trội.

Lukaku muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp ở CLB lớn nhất nước Anh cũng là điều thuận theo lẽ tự nhiên. Anh ta sẽ mang đến sự bổ sung chất lượng cho đội bóng và tôi biết, tất cả đều chào đón Lukaku. Thực sự, tôi cũng rất háo hức được làm việc lại cùng cậu ấy."

Mùa trước, Lukaku ghi 25 bàn cho Everton tại giải Ngoại hạng Anh, xếp thứ hai trong danh sách dội bom sau Harry Kane.

{keywords}
Lukaku hy vọng sẽ tạo ra bước đột phá trong sự nghiệp khi đầu quân Quỷ đỏ

Trên kênh MUTV, chân sút 24 tuổi này chia sẻ: "Tôi muốn bắt đầu bằng lời cảm ơn từ đáy lòng đến Everton và các CĐV của họ. Ở đó, tôi có những người bạn đặc biệt và cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời.

Tuy nhiên, khi MU và Mourinho gõ cửa, đó là cơ hội cuộc đời và tôi không thể từ chối lời mời hấp dẫn này.

Mọi người đều thấy tinh thần, sự quyết tâm và khát khao chiến đấu của toàn đội trong trận chung kết Europa League mùa trước. Giờ tôi muốn trở thành một phần của đội bóng."

Video Lukaku ra mắt Quỷ đỏ và trả lời phỏng vấn kênh MUTV

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

* Anh Tuấn