Bản thân ngài Levy khá bức xúc khi nghe Harry Kane ngỏ ý rời Spurs trong cuộc phỏng vấn mới đây trên Instagram cá nhân.

{keywords}
Chủ tịch Daniel Levy không hài lòng với những phát biểu của Harry Kane

Tottenham đang phải đối mặt với những khó khăn tài chính lớn hơn bất kỳ đội bóng nào ở Ngoại hạng Anh, vì họ vẫn đang nợ khoản tiền xây SVĐ mới trị giá 1 tỷ bảng.

Tờ Sportsmail đưa ra con số chi tiết, Tottenham đang nợ 637 triệu bảng tiền làm sân mới và 83 triệu bảng khác phí mua sắm cầu thủ.

Chủ tịch Daniel Levy tức giận trước những bình luận của Harry Kane, rằng Ngoại hạng Anh nên hủy kết quả nếu mùa giải không hoàn thành trước tháng 6.

Điều đó dẫn đến việc các đài truyền hình sẽ đòi lại khoản tiền bản quyền khổng lồ mà lẽ ra các CLB được nhận trong mỗi mùa như hợp đồng ký kết ban đầu.

Hiện Harry Kane đang phải nghỉ thi đấu từ đầu năm vì chấn thương gân kheo. Chàng thủ quân tuyển Anh cũng vừa thổ lộ, đây có thể lời thời gian thích hợp để anh rời Spurs vì CLB không thể chinh phục các danh hiệu.

Đồng cảm với đàn em, cựu tiền đạo Berbatov, người từng chia tay Spurs để gia nhập MU hè 2008 nói: "Tôi nhìn thấy hoàn cảnh Harry Kane tương tự bản thân trong quá khứ".

{keywords}
Harry Kane có thể gia nhập MU

Sau khoảng thời gian dài thắt lưng buộc bụng, quãng 12 tháng qua, chủ tịch Daniel Levy cũng cấp hơn 100 triệu bảng để đưa về 4 tân binh Tanguy Ndombele, Steven Bergwijn, Lo Celso và Ryan Sessegnon.

Điều này khiến Mourinho đang sở hữu đội hình cồng kềnh, thiếu cân bằng. Bởi vậy, bán Harry Kane lúc này sẽ giải quyết được nhiều vấn đề ở CLB, như mong muốn của vị chủ tịch.

Đội bóng thành London sẽ đòi mức phí kỷ lục Thế giới mới 200 triệu bảng Anh, với MU là ƯCV hàng đầu, bên cạnh nhiều đại gia khác như Barcelona, Real Madrid hay Juventus.

* An Nhi