- Ông thầy người Bồ Đào Nha cho phép Pogba "xả trại" 10 ngày đi du lịch trước khi trở lại Manchester tiếp tục quá trình hồi phục chấn thương gân kheo mới gặp phải.

Theo chẩn đoán của các bác sỹ, ngôi sao người Pháp sẽ phải "ngồi chơi xơi nước" trong khoảng thời gian từ 4 đến 6 tuần. Chính vì thế, HLV Mourinho muốn Pogba có kỳ nghỉ ngắn ngày thoải mái trước khi bắt đầu tập luyện trở lại.

{keywords}
Pogba dính chấn thương trong chiến thắng trước Basel ở Champions League

Chàng tiền vệ 24 tuổi này vẫn cần thêm một buổi chụp cắt lớp nữa để xác định mức độ nghiêm trọng của tổn thương gân kheo.

Trước đó, Mourinho đã rất tức giận khi cậu học trò cưng đã không nghe theo lời khuyên của các chuyên gia y tế tại Old Trafford, mà tập luyện theo chế độ riêng dẫn đến quá tải các bó cơ gân kheo.

Nguồn tin từ MU xác nhận: "Pogba sẽ được nghỉ 10 ngày trước khi bước vào quá trình tập hồi phục.

Cậu ấy vẫn cần một cuộc kiểm tra chụp chiếu nữa để bác sỹ đưa ra phác đồ điều trị. Pogba sẽ toàn quyền đi du hí trong lúc các đồng đội về tập trung ĐTQG vào đầu tháng 10 tới."

Mùa trước, Paul Pogba từng bị chỉ trích khá nhiều về phong độ sau bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục. Tuy nhiên, càng thi đấu, anh càng chứng tỏ được khả năng và trở thành nhân vật không thể thiếu trên hàng tiền vệ MU.

Thế nên, việc mất Pogba trong hơn một tháng là tổn thất không nhỏ của Quỷ đỏ. May cho Mourinho, hiện cả Matic lẫn Fellaini đều đang đạt phong độ cao, góp phần giúp tuyến giữa thi đấu ổn định.

* Anh Tuấn