- Cơ hội MU giữ chân De Gea ngày càng tăng cao, khi ngôi sao Cristiano Ronaldo đang ra sức tác động hậu trường khuyên BLĐ Real không mua thủ môn người Tây Ban Nha mà tiếp tục tin tưởng Keylor Navas.

Nguồn tin từ Don Balon cho hay, Ronaldo không muốn các sếp Real thúc đẩy vụ chuyển nhượng David De Gea trong hè tới.

{keywords}
Ronaldo đánh giá cao tầm quan trọng của Navas

Một phần vì ngôi sao người Bồ vẫn dành nhiều tình cảm cho đội bóng cũ. Lẽ khác bởi anh cùng đồng đội đánh giá rất cao vai trò của Keylor Navas.

Với Ronaldo, Navas là nhân vật "không thể thay thế" trong đội hình Los Blancos. Hơn nữa, CR7 không muốn chia cắt tập thể đã đăng quang La Liga và đang tích cực chuẩn bị cho trận chung kết Champions League.

Thông tin trên hẳn sẽ khiến Quỷ đỏ mừng thầm. Mourinho và các sếp tại Old Trafford rất lo lắng viễn cảnh Real làm mọi cách để thuyết phục De Gea về Bernabeu.

Mặc dù vậy, với những diễn biến mới nhất từ đội bóng thành Madrid, cộng thêm việc MU vừa đoạt tấm vé dự Champions League mùa tới thì khả năng De Gea tiếp tục gắn bó Red Devils rất lớn.

Ở một diễn biến khác liên quan đến Quỷ đỏ, hiện Jesse Lingard đang đi nghỉ ở Abu Dhabi cùng đám bạn, trong đó bao gồm cả Michael Keane - mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của CLB dưới hàng thủ.

Lingard và Keane cùng trưởng thành với nhau từ học viện MU. Đến giờ, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Điều này càng tăng khả năng Michael Keane sẽ chia tay Burnley để trở lại Old Trafford trong ít ngày tới.

* T.A

Tự hào sắc đỏ Việt Nam!

Tự hào sắc đỏ Việt Nam!

Một tuần đầy xúc cảm, mang tính lịch sử của bóng đá Việt Nam tại sân chơi World Cup. Chúng ta khép lại cuộc phiêu lưu với niềm tự hào sắc đỏ "cháy" cả trên sân lẫn các khán đài.

Griezmann gặp sếp lớn MU, Mourinho ký gia hạn 5 năm

Griezmann gặp sếp lớn MU, Mourinho ký gia hạn 5 năm

Griezmann gác nghỉ hè, cùng các cố vấn bàn hợp đồng với MU. Chelsea vung 100 triệu euro tậu Gareth Bale. Mourinho được thưởng lớn - bản gia hạn 5 năm trên "ghế nóng" Quỷ đỏ.

U20 Việt Nam: Xin cảm ơn và lời chia tay không mỹ mãn

U20 Việt Nam: Xin cảm ơn và lời chia tay không mỹ mãn

Không thể phủ nhận, những gì mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn làm được trên đất Hàn là khá thuyết phục. Nhưng sẽ hoàn hảo hơn nữa nếu như U20 Việt Nam rời sân chơi World Cup bằng kết quả khác...

Sao 40 triệu bảng Mourinho cực kết "gật đầu" với MU

Sao 40 triệu bảng Mourinho cực kết "gật đầu" với MU

Hàng loạt tờ báo ở Anh và Italia khẳng định, tiền đạo cánh Ivan Perisic đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Quỷ đỏ và thương vụ sẽ hoàn tất khi các bên thống nhất được mức phí chuyển nhượng.

Sau U20 World Cup, HLV Hoàng Anh Tuấn nhận "phò tá" cho HLV Hữu Thắng

Sau U20 World Cup, HLV Hoàng Anh Tuấn nhận "phò tá" cho HLV Hữu Thắng

Thuyền trưởng U20 Việt Nam tiết lộ sẽ về... thăm nhà sau 2 tháng biền biệt, trước khi làm trợ lý cho HLV Hữu Thắng, cùng đội tuyển Việt Nam đấu Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019.