- Sau khi chứng kiến Guardiola vừa đưa về Etihad bản hợp đồng đầu tiên Bernardo Silva, HLV Mourinho thúc giục các sếp Quỷ đỏ nhanh chóng hoàn tất hai thương vụ mua Michael Keane và Griezmann.

Tờ Sportsmail cho cho hay, MU sẽ gửi lời đề nghị 24 triệu bảng đến Burnley hỏi mua Michael Keane trong tuần tới. Họ sẽ tiết kiệm được 6 triệu bảng ở thương vụ trên, vì khi bán trung vệ người Anh cho đối thủ hồi 2014, họ cài thêm điều khoản hưởng 25% phí chuyển nhượng.

{keywords}
Mourinho đang ở Monaco xem đua công thức 1

Hôm qua, Man City đã ra mắt "bom tấn" đầu tiên trị giá 43 triệu bảng Bernardo Silva. Bởi thế, dù đang thư giãn xem giải đua công thức 1 Monaco Grand Prix, nhưng Mourinho cũng nóng ruột.

"Tôi đã hứa sau trận chung kết Europa League sẽ không quan tâm đến bóng đá trong một tháng. Các bạn nên hỏi ngài Ed Woodward về vấn đề chuyển nhượng. Ông biết những người tôi muốn mua từ tháng 3 vừa qua.

Giờ là lúc Woodward làm việc vì ông ấy sẽ đi nghỉ vào tháng 8. Lúc đó, tôi mới quay trở lại với guồng quay MU."

Dù Liverpool cũng theo đuổi sát sao Michael Keane, nhưng MU chiếm ưu thế bởi trung vệ 24 tuổi vốn là fan ruột Quỷ đỏ từ bé. Anh cùng Pogba, Lingard từng chinh phục FA Cup dành cho lứa trẻ hồi 2011.

{keywords}
Ông muốn CLB sớm chiêu mộ Michael Kean

Theo giới truyền thông xứ sương mù, Keane có thể hoàn tất vụ chuyển nhượng trở lại mái nhà xưa trong vòng hai tuần tới, vì không phải lên tập trung ĐT Anh (chấn thương).

Ở một diễn biến khác, Antoine Griezmann dù mới chia sẻ cơ hội đầu quân đội chủ sân Old Trafford là 6/10, nhưng anh vẫn có những phát biểu lấp lửng về tương lai.

Trong khi đó, De Gea nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho MU vì Mourinho. Một lý do khác là Quỷ đỏ sẽ được dự Champions League mùa tới, nên thủ thành người Tây Ban Nha rất háo hức.

* T.A