- HLV người Italia tỏ ra khá bực tức khi xuất hiện thông tin, Chelsea có thể bị BTC Ngoại hạng Anh trừ điểm sau màn hỗn loạn giữa các cầu thủ trên sân Etihad mới đây.

Đoàn quân áo xanh đã đòi lại ngôi đầu từ tay Arsenal sau chiến thắng nhọc nhằn trước West Brom, nhờ pha lập công duy nhất của Diego Costa.

{keywords}
Conte phản ứng quyết liệt trước thông tin Chelsea có thể bị trừ điểm

Trước đó, báo chí Anh loan tin, Chelsea đứng trước nguy cơ bị trừ điểm ở giải Ngoại hạng, sau khi họ và Man City nhận án phạt từ FA vì không kiểm soát được hành vi của các cầu thủ.

Đây là lần thứ 5 trong vòng 19 tháng, đội bóng thành London bị tiểu ban kỷ luật FA "sờ gáy". Nghe thông tin trên, HLV Antonio Conte tỏ ra khá bất bình.

"Các bạn đang đùa tôi đấy à?" - Conte nói với phóng viên sau chiến thắng trước West Brom. "Nếu tham gia vào màn hỗn chiến ở Etihad mà lỗi không phải thuộc về cầu thủ của tôi, chả lẽ Chelsea vẫn phải trả giá? Tại sao lại thế? Tôi không thể nào hiểu nổi.

Kết thúc trận đấu, học trò của tôi cố gắng bình tĩnh và kiềm chế. Chúng tôi cố gắng cải thiện về mọi mặt. Đó là lý do vì sao tôi nói việc trừ điểm Chelsea chẳng khác gì trò đùa.

Dù The Blues có gây ra những chuyện không hay trong quá khứ thì giờ chúng tôi đã khác. Trong mỗi trận cầu, bạn phải chiến đấu suốt 90 phút cho đến khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc.

Trên sân Etihad, mọi người đều có thể thấy rõ rằng, những Diego Costa, Fabregas hay Gary Cahill đều cố giữ sự điềm tĩnh nhất có thể."

Trong tuần này, FA sẽ thành luật hội đồng độc lập để đưa ra hình phạt đối với Chelsea và Etihad. Mặc dù vậy, nhiều khả năng hai đội sẽ phải nộp một khoản tiền phạt chứ không bị trừ điểm.

* T.A

Abramovich cười tươi rói mừng Chelsea chiến thắng

Tỷ phú Abramovich đang rất hạnh phúc khi chứng kiến đội bóng con cưng Chelsea thi đấu thăng hoa ở giải Ngoại hạng.

Diego Costa "phá băng", Chelsea soán ngôi đầu bảng

Thi đấu không quá nổi trội nhưng Chelsea vẫn ẵm trọn 3 điểm, khi Diego Costa trừng phạt sai lầm của hàng thủ West Brom để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.