- Ibrahimovic hé lộ lý do chia tay MU, kết quả vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Nadal lập kỷ lục, lên số 2 thế giới,... là những tin thể thao hot sáng 12/6.

Ibrahimovic hé lộ lý do chia tay MU

Trái với nhiều dự đoán về việc MU chấm dứt hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic, chính chân sút người Thụy Điển đã đề nghị được ra đi. Báo chí Anh đưa tin, Ibra không muốn nhận tiền lương cao ngất ngưởng mà không cống hiến được gì cho Quỷ đỏ nếu tiếp tục ở lại Old Trafford với chấn thương đầu gối.

{keywords}
Ibra chủ động xin rời MU

Tây Nha Nha và Italia cùng thắng, xứ Wales đánh rơi 3 điểm

Ở lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu đêm qua, Tây Ban Nha có chiến thắng 2-1 trên sân của Macedonia để giữ ngôi đầu bảng G, Italia cũng quyết bám đuổi "những chú bò tót" bằng màn vùi dập Liechtenstein 5-0. Trong khi đó, xứ Wales nguy cơ hụt vé đến Nga khi đánh rơi 3 điểm trên sân của Serbia.

{keywords}
Tây Ban Nha tiếp tục giữ ngôi đầu bất chấp nỗ lực của Italia

Capello tái xuất ở Trung Quốc

HLV Fabio Capello vừa đặt bút ký hợp đồng dẫn dắt Giang Tô Tô Ninh, với mức lương vào khoảng 153.000 USD/tuần. Nhà cầm quân 70 tuổi người Italia trở thành HLV tên tuổi mới nhất chuyển đến làm việc tại Trung Quốc, sau những Luis Felipe Scolari, Andre Villas-Boas, Gus Poyet và Felix Magath.

Southampton có thể sẽ kiện Chelsea

Southampton đang xem xét việc kiện Chelsea vì đi đêm với trung vệ Virgil van Dijk. Trước đó, họ đã dọa sẽ đưa Liverpool ra tòa khiến The Kop phải đưa ra lời xin lỗi.

Tân binh Liverpool giành QBV U20 World Cup

Với màn trình diễn chói sáng, Dominic Solanke đã giúp U20 Anh đánh bại U20 Venezuela với tỷ số tối thiểu 1-0 để lần đầu tiên vô địch U20 World Cup. Niềm vui với tân binh của Liverpool còn nhân đôi khi anh được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất giải đấu, với danh hiệu Quả bóng Vàng U20 thế giới.

{keywords}

Solanke (số 10) đoạt giải QBV U20 thế giới

Leicester City thanh lý 7 cầu thủ

Báo giới Anh cho hay, Leicester City sắp chia tay 7 cầu thủ, trong đó, 6 người là thành viên đội trẻ. Người còn lại là trung vệ Marcin Wasilewski.

Nadal lập kỷ lục và lên số 2 thế giới

Đêm qua, Nadal giành chiến thắng thuyết phục trước Wawrinka chỉ sau 3 set (6-2, 6-3, 6-1) để chính thức lập kỷ lục “La Decima” (lần thứ 10 vô địch) tại Roland Garros. 

{keywords}
Nadal ngất ngây với danh hiệu Roland Garros lần thứ 10

Ngoài việc nhận được 2.000 điểm thưởng trên BXH ATP và 2,1 triệu euro cho danh hiệu vô địch ở Pháp mở rộng năm nay, Rafa sẽ chính thức soán ngôi số 2 thế giới của Novak Djokovic để trở lại với vị trí này lần đầu tiên sau gần 3 năm kể từ tháng 10/2014.

Q.C  (tổng hợp)