- Dù quan chức The Blues muốn giữ chân Diego Costa, nhưng HLV Conte khẳng định, ông sẽ không chấp nhận sự thỏa hiệp sau khi "đuổi" tiền đạo này bằng tin nhắn.

Kết thúc mùa bóng 2016/17 trên đỉnh cao danh vọng với chức vô địch Ngoại hạng Anh, nhưng nội tình Chelsea đang dậy sóng với chuyện xích mích giữa Conte và cậu học trò ngổ ngáo Diego Costa.

{keywords}
Lãnh đạo Chelsea vẫn muốn giữ Diego Costa

Lãnh đạo The Blues đang chờ mọi việc lắng xuống để cố gắng giải quyết ổn thỏa rắc rối. Thực tế, nhiều nhân vật chóp bu ở sân Stamford Bridge vẫn hy vọng Diego Costa sẽ tiếp tục cống hiến cho Chelsea.

Ở thế cùng đường, chân sút người Tây Ban Nha cũng sẵn sàng ngồi lên bàn thảo luận về tương lai với Conte và ông chủ Roman Abramovich.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia giận dữ khi biết tin các sếp lớn vẫn chưa quyết định dứt khoát về vụ lùm xùm Diego Costa.

Conte tỏ ra khá cương quyết và sẽ không nhượng bộ trong trường hợp này để siết chặt kỷ cương, cũng như khẳng định cái uy của mình tại đội bóng thành London.

{keywords}
Conte không muốn thỏa hiệp sau khi đuổi Costa bằng tin nhắn

Hồi đầu năm, chính Diego Costa đã khiêu khích ông thầy với hành động muốn chuyển sang Trung Quốc chơi bóng. Bởi vậy, Conte không cho rằng mình sai khi loại Costa ra khỏi kế hoạch bằng dòng tin nhắn phũ phàng.

Trong đầu Conte có sẵn người thay thế lý tưởng là Romelu Lukaku, đang được Everton định giá trên 70 triệu bảng.

Hiện Chelsea cũng đang đàm phán mời Conte gia hạn hợp đồng. Mặc dù vậy, nhà cầm quân 47 tuổi muốn thấy được sự ủng hộ tuyệt đối từ BLĐ Chelsea, về những quyết định nhân sự và cấp thêm tiền mua sắm.

* Anh Tuấn