- Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha bị bắt, HLV Hữu Thắng gạch tên 4 cầu thủ khỏi U22 Việt Nam, Quang Liêm giành vị trí á quân giải Siêu đại kiện tướng,... là những tin thể thao 18/7.

Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha bị bắt

Cảnh sát Tây Ban Nha ra thông báo, Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF), ông Angel Maria Villar đã bị bắt giữ vì bị cáo buộc tội sử dụng tiền của Liên đoàn để thực hiện các hoạt động “bôi trơn” nhằm tái đắc cử chức Chủ tịch.

{keywords}

Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF), ông Angel Maria Villar

Cùng với ông Chủ tịch, con trai là Gorka Villar và 3 thành viên khác trong Ban điều hành của RFEF cũng bị bắt để phục vụ điều tra.

Năm nay 67 tuổi, ông Angel Maria Villar đã nắm giữ vai trò lãnh đạo tại RFEF trong 8 nhiệm kỳ liên tiếp (29 năm). Ngoài ra, ông cũng là Phó chủ tịch FIFA và UEFA.

HLV Hữu Thắng gạch tên 4 cầu thủ khỏi U22 Việt Nam

ĐT U22 Việt Nam đã chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự vòng loại U23 châu Á 2018. HLV trưởng đội U22 Nguyễn Hữu Thắng đã loại 4 cầu thủ gồm tiền vệ Phạm Đức Huy, Nguyễn Anh Tài, Bùi Tiến Dụng và hậu vệ Hồ Tấn Tài. Trong số này, riêng Đức Huy bị loại vì chấn thương, 3 cầu thủ còn lại là do chuyên môn.

{keywords}
Đức Huy bị loại vì chấn thương

Klopp chê Mourinho không biết dùng Salah

HLV HLV Jurgen Klopp cho rằng, Jose Mourinho đã không nhận ra phẩm chất ngôi sao ở Salah khi ông và CLB Chelsea ký hợp đồng trị giá 11 triệu bảng từ Basel. Chiến lược gia người Đức đánh giá, Mohamed Salah có đủ mọi yếu tố để tỏa sáng trong lần trở lại Premier League trong màu áo Liverpool.

Inter bất ngờ hỏi mua Kroos

Tờ Sport Mediaset cho hay, Inter Milan vừa gửi lời đề nghị đến Real Madrid về việc chiêu mộ Toni Kroos. Hiện phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa có phản ứng về lời đề nghị của đại diện Serie A.

Võ sư Flores xin giấy phép chờ đấu Huỳnh Tuấn Kiệt

Võ sư Flores đã nhờ đồng môn Nam Anh Kiệt liên hệ với Hội võ thuật Việt Nam để xin giấy phép thi đấu võ thuật với Huỳnh Tuấn Kiệt của môn phái Nam Huỳnh Đạo.

{keywords}

Võ sư Flores 

Rooney làm đại sứ MU sau khi treo giày

Trong thỏa thuận đã ký năm 2014, Wayne Rooney sẽ được giữ vai trò đại sứ toàn cầu cho MU sau khi giải nghệ. Mới đây, tiền đạo kỳ cựu người Anh đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm (kèm điều khoản gia hạn 12 tháng) với đội bóng cũ Everton. Được biết, mức lương dành cho vị trí đại sứ của MU lên đến 100.000 bảng/năm.

Quang Liêm giành vị trí á quân giải Siêu đại kiện tướng

Ở ván đấu quyết định đến chức vô địch giải cờ vua danh giá nhất Trung Quốc giữa Wei Yi (elo 2.738) và Quang Liêm (2.726) kết thúc sau 18 nước đi với tỷ số hòa. Kết quả này đã giúp “thần đồng” 18 tuổi của cờ vua Trung Quốc giành chức vô địch với 6,5 điểm qua chín ván. Còn Quang Liêm có được 5,5 điểm và đứng thứ 2 do hơn Ding Liren (2.781) về hiệu số.

Q.C  (tổng hợp)