- MU quyết tậu Xavi mới Dani Ceballos. Bayern Munich mở rộng cửa đón Alexis Sanchez. Chelsea và Arsenal quyết đấu để giành cầu thủ đá cánh Bellarabi.

MU tranh Xavi mới Dani Ceballos

Dani Ceballos đang trở thành nhân tố được nhắc đến khá nhiều ở châu Âu trong những ngày gần đây, khi Real Madrid, Barca và Juventus liên tục mời chào.

{keywords}

MU vào cuộc tranh giành Xavi mới Dani Ceballos

MU giờ đây cũng tham dự cuộc chiến giành chữ ký của tiền vệ 20 tuổi (sẽ 21 sau 5 tuần nữa) người Tây Ban Nha.

Một số nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, MU đã gửi đề nghị chuyển nhượng đến Betis. Quỷ đỏ chấp nhận chi 15 triệu euro để phá vỡ hợp đồng giữa Betis và Ceballos.

Trước đó, Real Madrid cũng tuyến bố phá vỡ hợp đồng, nhưng Ceballos vẫn chưa quyết định điểm đến cho mình.

Ở giải U21 châu Âu vừa qua, Ceballos chơi bóng xuất sắc và được ví như một Xavi mới. Nhờ vậy, anh nhận giải thường Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu từ UEFA.

Bayern Munich sẵn sàng mua Sanchez

HLV Carlo Ancelotti vừa xác nhận, Bayern Munich sẵn sàng mua Alexis Sanchez, trong trường hợp phía Arsenal có kế hoạch bán tiền đạo người Chile.

{keywords}

Bayern Munich sẵn sàng mua Alexis Sanchez

“Nếu có cơ hội, Bayern Munich sẽ sẵn sàng thực hiện”, nhà cầm quân người Italia chia sẻ.

“Hiện tại, có rất nhiều tin đồn. Sanchez là một cầu thủ vĩ đại, nhưng không phải duy nhất trên thế giới. Bản thân tôi thực sự rất thích Sanchez”.

Bayern Munich được cho là đã liên hệ với Sanchez từ vài tuần trước. Thế nhưng, hai bên chưa tìm được tiếng nói chung vì cựu cầu thủ Barca đòi lương đến 25 triệu euro, vượt xa mức cao nhất là 15 triệu euro mà Hùm xám dang trả cho Lewandowski.

Chelsea và Arsenal tranh tuyển thủ Đức

Báo chí Đức đưa tin, Leverkusen mới đây liên tiếp nhận được đơn đặt hàng từ Chelsea và Arsenal về tiền vệ cánh Karim Bellarabi.

{keywords}

Chelsea và Arsenal cùng tranh Bellarabi

Cầu thủ 27 tuổi này được đánh giá cao về tốc độ và kỹ thuật, cũng như khả năng hỗ trợ tấn công.

Chelsea và Arsenal đều chọn Bellarabi vì sự phù hợp của anh trong hệ thống 3-4-3. Bellarabi có thể đá tiền vệ hoặc tiền đạo cánh.

Tờ Bild cho biết, Leverkusen sẵn sàng bán Bellarabi. Nhưng đại diện Bundesliga muốn thu về khoản tiền 25-30 triệu euro trong vụ này.

Cách nay không lâu, Leverkusen từng từ chối bán Bellarabi cho Liverpool vì không được giá.

Kim Ngọc