- MU chia tay tài năng trẻ Josh Harrop, Dani Alves hết lời khen Pep Guardiola, Ronaldo chưa quyết định tương lai... là những tin thể thao hot sáng 24/6.

MU chia tay tài năng trẻ Josh Harrop

Website MU vừa phát đi thông báo chia tay tài năng trẻ Josh Harrop. Tiền vệ 21 tuổi hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ và sẽ gia nhập Preston North End vào cuối tháng này. Ở mùa giải qua, Harrop có 25 lần ra sân cho đội dự bị MU và là cầu thủ ghi bàn hàng đầu với 10 bàn thắng.

{keywords}

Harrop sẽ gia nhập Preston North End

Dani Alves hết lời khen Pep Guardiola

Dù chưa gia nhập Man City nhưng hậu vệ người Brazil đã hết lời khen người Pep Guardiola: “Mọi người đều biết sự ngưỡng mộ của tôi đối với Pep Guardiola, đó là một HLV tuyệt vời”, hậu vệ người Brazil nói. Alves từng có 4 năm là học trò của Pep ở Barca và gặt hái được vô số danh hiệu tại đây.

{keywords}
Pep và Alves khi còn ở Barca

Ronaldo chưa quyết định tương lai

Tờ Goal đưa tin, Cristiano Ronaldo vẫn đang bỏ ngỏ tương lai ở Real Madrid. Bởi trước mặt, CR7 muốn tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha giành chức vô địch Confederations Cup. Đây cũng là danh hiệu còn thiếu trong bộ sưu tập đồ sộ của cựu ngôi sao MU.

{keywords}
Ronaldo chưa quyết định tương lai

Pep Guardiola tự tin hướng tới mùa giải mới

Chia sẻ trên Sky Sports, HLV Pep Guardiola cho biết ông rất tự tin cùng Man City hướng tới mùa giải mới. "Chúng tôi sẽ tốt hơn mùa vừa qua, chắc chắn như vậy", chiến lược gia người Tây Ban Nha phát biểu.

Pogba sẽ làm đội trưởng MU trong tương lai

Tờ The Sun hé lộ, Paul Pogba hiện đang nằm trong diện được quy hoạch làm đội trưởng của MU trong 1-2 mùa tới. Pogba năm nay 24 tuổi, trở lại Old Trafford hè năm ngoái theo hợp đồng kỷ lục thế giới 89 triệu bảng, và đã phần nào chứng tỏ đẳng cấp.

{keywords}
Pogba nhiều khả năng sẽ làm thủ quân MU trong tương lai

Southampton đã có HLV mới

Southampton đã chính thức bổ nhiệm Mauricio Pellegrino làm HLV trưởng mới của CLB, thay thế cho Claude Puel vừa bị sa thải. Mauricio Pellegrino, 45 tuổi, đã từ chức HLV Alaves vào tháng 5 vừa qua sau khi giúp CLB này kết thúc La Liga ở nửa trên của BXH cũng như lọt vào trận chung kết Copa de Rey. Cho dù là người Argentina nhưng ông nói tiếng Anh rất tốt và từng có thời gian làm việc ở Liverpool.

Tổng cục TDTT phản đối Malaysia tự chọn bảng đấu ở SEA Games 29

Quan điểm của Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam là không đồng ý chuyện nước chủ nhà Malaysia được quyền tự chọn bảng đấu môn bóng đá ở SEA Games 29.

“Nếu đúng như thông tin ban đầu thì sẽ có ý kiến và văn bản gửi lại phía BTC chủ nhà Malaysia. Nếu các nước bốc thăm mà Malaysia được phép chọn bảng đấu, điều ấy không đúng thông lệ của quốc tế. Chúng tôi không đồng ý...”, Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao - ông Vương Bích Thắng nói.

Q.C (tổng hợp)