- Federer lần thứ 9 vô địch Halle Open, Real Madrid "chặn cửa" Ibrahimovic, cả đội tuyển Nga dự World Cup 2014 bị điều tra,... là những tin thể thao hot tối 25/6.

Federer lần thứ 9 vô địch Halle Open

Dễ dàng vượt qua Alexander Zverev 2-0 (6/1 và 6/3) với thời gian chỉ 53 phút, Roger Federer đoạt chức vô địch Halle một cách hết sức thuyết phục và trở thành tay vợt già nhất vô địch giải này ở tuổi 35. Đây cũng là thứ 9 huyền thoại người Thụy Sỹ đăng quang Halle Open. Thêm 1 tuần nghỉ ngơi nữa và sau đó Federer sẽ bước vào chiến dịch chinh phục Wimbledon, giải Grand Slam thứ 3 trong năm.

{keywords}
Federer áp đảo trong trận chung kết

Real Madrid "chặn cửa" Ibrahimovic

Mong muốn cập bến Bernabeu của Zlatan Ibrahimovic nhanh chóng bị BLĐ Real Madrid từ chối. Ibrahimovic hiện vẫn trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối và dự kiến phải tới tháng 11 mới có thể trở lại sân cỏ. Ở tuổi 36 cùng chấn thương chưa bình phục nên ông chủ tịch Perez không chào đón tiền đạo người Thụy Điển.

{keywords}
Tuổi tác và chấn thương khiến Real không chào đón Ibra

Cả đội tuyển Nga dự World Cup 2014 bị điều tra

Một phát ngôn viên của FIFA đã tuyên bố, những cầu thủ của đội tuyển Nga từng tham dự World Cup 2014 đều sẽ bị điều tra về những cáo buộc liên quan tới doping. Theo đó, tất cả 23 cầu thủ dự bị cùng 11 cầu thủ đá chính của đội tuyển Nga sẽ nằm trong danh sách hơn 1.000 VĐV sẽ phải trải qua cuộc xét nghiệm doping.​

{keywords}
Tuyển Nga dự World Cup 2014 bị điều tra doping

Aguero tiếp tục ở lại Man City

Sergio Aguero vừa lên tiếng về khả năng chuyển đến PSG thông qua người đại diện. Chân sút người Argentina khẳng định sẽ tiếp tục thi đấu cho Man City ít nhất thêm 1 mùa giải nữa. "Man City và CĐV không cần lo lắng về Aguero. Anh ấy chắc chắn sẽ ở lại sân Etihad mùa 2017/18", người đại diện Hernan Reguera cho biết.

MU dùng lương khủng mời gọi Nainggolan

Báo chí Italia đưa tin, MU đang cố gắng thuyết phục Radja Nainggolan chuyển đến Old Trafford với mức lương khủng. Cụ thể, nếu chấp nhận rời AS Roma để đầu quân cho MU, tiền vệ người Bỉ sẽ được hưởng mức lương 7,5 triệu euro 1 năm (sau thuế).

{keywords}

Quỷ đỏ tính chiêu mộ tiền vệ Nainggolan

Ronaldo tuyên bố Bồ Đào Nha sẽ vô địch Confed Cup

Sau khi giúp Bồ Đào Nha đánh bại New Zealand 4-0 để vào bán kết với tư cách đầu bảng A, Ronaldo rất tự tin về khả năng chinh phục ngôi vô địch Confed Cup 2017. "Chile và Đức đều là những đối thủ mạnh. Tuy nhiên Bồ Đào Nha rất tự tin", Ronaldo phát biểu.

{keywords}
Ronaldo tin Bồ Đào Nha sẽ vô địch Confed Cup 2017

MU kích nổ "bom tấn" Harry Kane

Sau khi bất thành trong thương vụ Antoine Griezmann, cũng như bế tắc trong việc chèo kéo Neymar, HLV Jose Mourinho chuyển hướng sang Harry Kane.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Quỷ đỏ thuyết phục BLĐ Tottenham bán đi ngôi sao sáng nhất của mình. Theo báo chí Anh, nếu điều đó xảy ra, trừ khi MU sẽ phải bỏ ra số tiền không dưới 100 triệu bảng.

Q.C  (tổng hợp)