- MU đi đêm tìm thỏa thuận với Antoine Griezmann. Alexis Sanchez lọt vào danh sách mục tiêu thay Neymar của Barca. Pastore nhường áo số 10 ở PSG cho Neymar.

MU đi đêm Griezmann

MU đang có kế hoạch đàm phán với Antoine Griezmann, để tìm thỏa thuận chuyển nhượng vào mùa Hè năm sau.

Những ngày qua, Griezmann liên tục được Barca đưa ra lời mời, nhằm thay thế Neymar chuyển sang PSG với giá 222 triệu euro. Barca rất cần kinh nghiệm chơi bóng ở La Liga của Griezmann.

{keywords}

MU đang tìm thỏa thuận chuyển nhượng Griezmann vào năm sau

MU không muốn Griezmann lọt vào tay Barca. Chính vì thế, Quỷ đỏ đang đi đêm thỏa thuận với tiền đạo người Pháp - mục tiêu mà họ bị hụt cách nay hơn một tháng.

Kế hoạch của MU là cam kết trả lương cao cho Griezmann, nhưng chỉ ký hợp đồng vào mùa Hè 2018. Điều đó giúp Grizi có cơ hội để giúp đỡ Atletico trong giai đoạn đang bị cấm chuyển nhượng (đến hết năm 2017).

Năm nay, MU tập trung vào Premier League, với tham vọng giành chức vô địch. Từ mùa 2018-19, với Griezmann, MU sẽ tấn công danh hiệu Champions League.

Alexis Sanchez trở lại Barca

Báo chí Tây Ban Nha và Anh đưa tin, Alexis Sanchez nhiều khả năng sẽ trở lại Barca, sau khi tiền đạo người Chile công khai kế hoạch rời khỏi Arsenal.

Barca đang cân nhắc các ứng viên bổ sung cho hàng công, sau khi Neymar ra đi. Sanchez, Griezmann, Dybala, Mbappe đang là các nhân tố mà Hội đồng thư ký kỹ thuật Barca xem xét chuyển nhượng.

{keywords}

Alexis Sanchez có khả năng trở lại Barca

Sanchez từng thi đấu khá nổi bật ở Barca, nhưng vì nhiều lý do nên anh bị bán cho Arsenal. Trong đó, một phần nguyên nhân là Barca cần chỗ cho Luis Suarez, và bản thân anh cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Luis Enrique.

Barca luôn có những điều khoản ưu tiên được phép mua lại những cầu thủ mà họ bán đi. Chính vì thế, Barca có nhiều lợi thế trong việc đưa Sanchez trở lại sân Nou Camp.

Tân HLV Valverde là người thích lối chơi tấn công biên, với sơ đồ 4-2-3-1. Vì thế, Alexis Sanchez nhiều khả năng sẽ thành công trong trường hợp nối lại tình xưa với Barca.

Pastore nhường áo số 10 cho Neymar

Neymar đang chuẩn bị kiểm tra y tế và ký hợp đồng với PSG. Trong đó, vấn đề được quan tâm là liệu Neymar có yêu cầu PSG phải trao chiếc áo số 10 cho anh?

{keywords}

Pastore sẵn sàng nhường áo số 10 cho Neymar

Javier Pastore là chủ nhân hiện tại của áo số 10 ở sân Công viên các Hoàng tử. Tiền vệ người Argentina khẳng định, anh sẽ nhường lại áo số 10 nếu Neymar muốn điều đó.

“Tôi sẵn sàng nhường chiếc áo này lại cho Neymar”, Pastore tâm sự trên đài phát thanh Cadena SER. “Tôi muốn cậu ấy thoải mái và hạnh phúc ngay trong ngày đầu tiên đến PSG.

Tôi muốn cho Neymar thấy, ở đây tất cả đều ủng hộ cậu ấy. Cùng nhau chúng tôi chiến đấu cho giấc mơ giành Champions League”.

Hôm nay, Neymar sẽ sang Paris. Hợp đồng của hai bên sẽ được ký vào ngày mai, 4/8.

Kim Ngọc