- Alvaro Morata đặt mục tiêu trở lại sân cỏ chỉ 2 tuần sau khi dính chấn thương gân kheo trong cuộc chạm trán với Man City.

Tuyển thủ người Tây Ban Nha tập tễnh rời sân ở phút 35 trong trận thư hùng ở Stamford Bridge hồi tuần trước. LĐBĐ xứ sở bò tót đã gửi Morata đến chụp cắt lớp ở Madrid với chẩn đoán bị tổn thương cơ gân kheo cấp độ 2.

{keywords}
Morata có thể trở lại ngay trận gặp Palace

Theo đó, tiền đạo 24 tuổi này có thể phải xa sân cỏ từ 4 đến 6 tuần và lỡ 6 trận quan trọng cùng Chelsea.

Morata được cho phép rời tuyển về nhà dưỡng thương. Tuy nhiên, phía Chelsea đang muốn kiểm tra lại mức độ nghiêm trọng để đưa ra liệu pháp điều trị hiệu quả nhất cho Morata.

Kể từ ngày chuyển đến Chelsea. Morata đã gây ấn tượng mạnh với 7 pha lập công sau trận, bao gồm cú hat-trick vào lưới Stoke City. HLV Conte lo ngại chấn thương có thể làm hỏng quá trình hòa nhập của Morata ở môi trường mới.

Tuy vậy, trong hôm qua, Morata bất ngờ đăng dòng trạng thái Facebook đầy lạc quan, với ẩn ý có thể trở lại sân cỏ ngay từ trận đấu với Crystal Palace vào ngày 14/10 tới đây.

"Tôi không có thời gian để nghĩ về thất bại. Làm việc chăm chỉ sẽ giúp chấn thương nhanh hồi phục. Crystal Palace!" - dòng trạng thái mà Morata đăng tải.

Cả Conte và các fan The Blues đang cầu nguyện cho Morata sớm tái xuất, trong bối cảnh đội bóng chỉ còn duy nhất một chân sút thực thụ là Michy Batshuayi.

* T.A