- Liverpool đang đàm phán với MU để mua Luke Shaw, Barca bí mật mua Dybala và sắp thành công, Arsenal muốn lấy hàng thải Cuadrado của Juventus.

Liverpool giải cứu Shaw khỏi MU

Liverpool đang đặt vấn đề với MU về Luke Shaw, trong nỗ lực tìm kiếm một hậu vệ trái chất lượng để bổ sung đội hình trước mùa giải mới.

Shaw không hiện diện trong đội hình chính thức của MU. Bên cạnh những chấn thương triền miên, tuyển thủ Anh 22 tuổi này cũng không được HLV Mourinho trọng dụng.

{keywords}

Liverpool muốn giải cứu Shaw khỏi MU

Báo chí Anh đưa tin, Jurgen Klopp đánh giá cao Shaw, người có tốc độ và kỹ thuật tố của một cầu thủ đá cánh trái. Nhà cầm quân người Đức tin rằng Shaw phù hợp với chiến thuật mà ông đang xây dựng.

Ngoài việc đưa đề nghị với MU, Liverpool cũng đang tiếp xúc riêng để thuyết phục Shaw đồng ý trở thành một phần trong dự án thể thao của Klopp ở đội bóng thành phố cảng.

Năm 2014, Shaw đến MU với giá 30 triệu bảng, trở thành cầu thủ trong độ tuổi 20 đắt giá nhất thế giới. Đề nghị ban đầu mà Liverpool đưa ra có giá 27 triệu bảng.

Baraca chạm tay vào Dybala

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã bị mật lên kế hoạch chiêu mộ Paulo Dybala về Barca, từ trước khi Neymar chính thức chuyển sang PSG.

{keywords}

Barca muốn đưa Dybala về làm đồng đội của Messi

Việc Neymar sang PSG khiến uy tín của ông Bartomeu ảnh hưởng nghiêm trọng, không loại trừ khả năng phải tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm trong hội đồng quản trị Barca.

Chính vì thế, Chủ tịch Bartomeu muốn mua ngôi sao mới để gỡ uy tín của mình, và ông chọn Dybala.

Ban đầu, Barca và Juventus có thỏa thuận 120 triệu euro chuyển nhượng Dybala. Nhưng đội bóng Italia giờ đây yêu cầu giá 140 triệu euro.

Barca đang hy vọng sự tác động từ Messi sẽ giúp thương vụ Dybala trở nên dễ dàng hơn.

Arsenal mua hàng thải Juventus

Arsenal vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Juan Cuadrado, bên cạnh các đối thủ Serie A như Milan, Inter và Roma.

{keywords}

Arsenal muốn bổ sung hàng công với Cuadrado

Juventus đã công khai việc bán Cuadrado, sau khi đã có Douglas Costa. Nhà ĐKVĐ Italia muốn thu về 32 triệu bảng từ cầu thủ 29 tuổi người Colombia.

Mặc dù vậy, Arsenal hoàn toàn có thể đàm phán ở mức thấp hơn đôi chút. Juve đang cần bán Cuadrado để cắt giảm quỹ lương và cân bằng tài chính.

Cuadrado từng có thời gian sang Anh khoác áo Chelsea, nhưng không thành công. Lối chơi của Arsenal được xem là sẽ phù hợp hơn với anh.

Nếu mua được Cuadrado, hàng công Arsenal sẽ được cải thiện đáng kể về tính sáng tạo và khả năng gây đột biến. Thời gian qua, Walcott và Oxlade-Chamberlain đều không tạo được sự ổn định cần thiết.

Kim Ngọc