- Arsenal phá kỷ lục đón “bom tấn” đầu Hè, Mourinho bán 3 hậu vệ, John Terry chốt tương lai, Hoàng Nam dự giải Futures F11 Trung Quốc... là những tin thể thao chính sáng 1/7.

Arsenal phá kỷ lục đón “bom tấn” đầu Hè

Theo BBC Sport, Pháo thủ đã chấp nhận bỏ ra số tiền kỷ lục để chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon. Arsenal sẽ trả trước 45 triệu bảng trong vụ này, sau đó tiếp tục trả tiền cho Lyon tùy theo thành tích của Lacazette.

{keywords}

Lacazette phá kỷ lục chuyển nhượng của Arsenal

Mourinho thanh lý 3 hậu vệ

ESPN đưa tin, HLV Jose Mourinho quyết định sẽ giữ chân Phil Jones dù MU vừa mua Victor Lindelof. Tuy nhiên, Phil Jones nhiều khả năng sẽ chỉ là phương án hai trong trường hợp các cầu thủ dính chấn thương. Trong khi đó, 3 cái tên như Daley Blind, Chris Smalling và Darmian vẫn trong danh sách chuyển nhượng mùa Hè này.

{keywords}

Chris Smalling và Daley Blind trong danh sách bị thanh lý

Real Madrid chia tay cầu thủ thứ 5

Sau khi chia tay Enzo Zidane, Real Madrid đã bán tiếp tài năng trẻ sáng giá khác, đó là tiền đạo Mariano Diaz. Cầu thủ này đã rời Bernabeu để chuyển tới Lyon với mức phí chuyển nhượng 8 triệu euro. Hợp đồng của chân sút 23 tuổi với đội bóng nước Pháp có thời hạn 5 năm.

Bayern chiêu mộ thành công sao trẻ Hàn Quốc

Do mới bước sang tuổi 18 nên Wooyeong Jeong sẽ chính thức gia nhập Bayern Munich khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào ngày 1/1 năm 2018 và ký hợp đồng đến ngày 30/6 năm 2022. Phía đội chủ sân Allianz Arena sẽ chỉ mất khoảng 700 nghìn euro phí đào tạo cho Incheon United.

Sanchez chốt tương lai

Phát biểu trước trận chung kết Confed Cup với Đức, Alexis Sanchez cho biết anh đã chốt xong tương lai. Dù vậy anh sẽ chỉ công bố điều này sau khi Confederations Cup khép lại.

{keywords}
Tương lai của Sanchez sẽ được quyết định sau trận chung kết với Đức

Barca mua lại người cũ

Chỉ sau hai mùa chia tay Deulofeu, Barca đã mua lại tiền vệ người Tây Ban Nha với giá được cho là khoảng 10 triệu bảng. Thông tin này cũng đã được đội chủ sân Nou Camp xác nhận thông qua trang chủ.

John Terry chốt tương lai

Theo Daily Mail, trung vệ John Terry sẽ xác định bến đỗ mới ngay trong tuần này và nhiều khả năng đó sẽ là Aston Villa. Ngoài đội chủ sân Villa Park, Birmingham City, Bournemouth, Swansea City, Stoke City và West Bromwich Albion là những CLB muốn có chữ ký của trung bệ 36 tuổi này.

Hoàng Nam dự giải Futures F11 Trung Quốc

Lý Hoàng Nam sẽ tham dự giải Men’s Futures F11 Trung Quốc 2017 diễn ra từ ngày 3 đến ngày 9/7 tới đây tại Thâm Quyến (Trung Quốc). Cũng tại giải Futures F11 Trung Quốc, Trịnh Linh Giang có tên ban đầu nhưng sau đó đã xin rút lui.

Q.C  (tổng hợp)