- MU mời Ibrahimovic trở lại, James Rodriguez đòi rời Real Madrid, tuyển trẻ Việt Nam bất ngờ hạ tuyển trẻ Thái Lan,... là những tin thể thao hot sáng 10/7.

MU mời Ibrahimovic trở lại

Tờ Mirror đưa tin, MU đã mời Zlatan Ibrahimovic trở lại Old Trafford để giúp cầu tiền đạo người Thụy Điển hồi phục chấn thương gặp phải hồi tháng 4. Đây là hành động được xem để tri ân những đóng góp của Ibrahimovic cho Quỷ đỏ mùa trước, mà phía MU còn có ý định sẽ tái ký hợp đồng với chân sút 35 tuổi này.

{keywords}

Tuyển trẻ Việt Nam bất ngờ hạ tuyển trẻ Thái Lan

Tại giải bóng chuyền VTV Cup 2017 đang diễn ra tại Hải Dương, tuyển trẻ Việt Nam đã làm nên bất ngờ ngay trong trận ra quân khi vượt qua các cô gái trẻ đến từ Thái Lan, với tỷ số 25-15, 17-25, 25-16 và 25-20. Đây cũng được xem là bất ngờ lớn nhất kể từ khi giải khai màn hôm 8/7.

Video tổng hợp trận đấu (nguồn: VTV): 

Xuân Trường đá chính, Gangwon FC lại thắng

Chiều qua (9/7), tiền vệ Lương Xuân Trường đã được ra sân 38 phút trong màu áo Gangwon ở trận đấu với Sangju thuộc vòng 18 K-League. Ở trận này, Gangwon đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

James Rodriguez đòi rời Real Madrid

Theo AS, James Rodriguez đã gặp HLV Zinedine Zidane bày tỏ nguyện vọng chia tay Real Madrid. Vào giữa tuần này, Real Madrid sẽ đi Mỹ du đấu nên tiền vệ người Colombia quyết tâm ra đi trong 48 giờ tới. Hiện MU, Chelsea và PSG đang trong cuộc đua giành chữ ký của James Rodriguez.

Chelsea đã có trung vệ giá 34 triệu bảng

Sau hàng loạt thông tin đồn đoán, cuối cùng Chelsea đã sở hữu Antonio Rudiger theo bản hợp đồng 5 năm. Trung vệ người Đức sẽ mặc áo số 2 đang bỏ trống của The Blues sau khi Branislav Ivanovic ra đi. Theo truyền thông Anh, The Blues phải trả 34 triệu bảng (38,5 triệu euro) cho Roma trong thương vụ này.

{keywords}

Antonio Rudiger ra mắt Chelsea

Fabinho nằng nặc đòi đến MU

Tờ L’Equipe cho hay, hậu vệ Fabinho đã gặp riêng BLĐ Monaco để bày tỏ nguyện vọng chuyển tới MU trong mùa Hè 2017, thậm chí dọa sẽ không tham gia tour du đấu hè cùng đội ĐKVĐ Ligue 1.

Nhà Messi hưởng trăng mật cùng nhà Suarez

Ít ngày sau khi tổ chức đám cưới linh đình tại quê nhà, Lionel Messi và Antonella Roccuzzo đang hưởng tuần trăng mật ngọt ngào tại một hòn đảo xinh đẹp thuộc Caribbean. 

{keywords}
Hai gia đình chụp ảnh chung

Trong chuyến đi mang nhiều ý nghĩa riêng tư này, gia đình Luis Suarez cũng song hành với nhà Messi. Dự kiến, Messi trở lại Barcelona vào đầu tuần và sẽ chính thức gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan.

Q.C  (tổng hợp)