- MU ra mắt tân binh đầu tiên, Arsenal không bán Sanchez cho Man City hay Chelsea, Federer thua ngược Tommy Haas,... là những tin thể thao hot sáng 15/6.

MU ra mắt tân binh đầu tiên

Sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế, Victor Lindelof đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Man Utd, kèm theo tùy chọn gia hạn 1 năm và có hiệu lực từ ngày 1/7 sắp tới. Được biết, Quỷ đỏ phải trả trước 35 triệu euro cho Benfica và có thể phải trả thêm 10 triệu euro tùy theo các điều kiện kèm theo.

{keywords}

Victor Lindelof chính thức là người của MU

Zidane muốn rút ruột PSG

Nhà ĐKVĐ Cup C1 và La Liga đang quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Lucas Moura của PSG. Ngôi sao người Brazil được xem là sự thay thế James Rodriguez, đồng thời cạnh tranh trực tiếp vị trí cánh trái với Gareth Bale.

Arsenal không bán Sanchez cho Man City hay Chelsea

Alexis Sanchez đang là sự quan tâm của nhiều ông lớn, tuy nhiên theo báo chí Anh, trường hợp nếu không giữ chân được ngôi sao người Chile thì Arsenal sẽ bán cho Bayern Munich hoặc Juventus. Pháo thủ khẳng định sẽ không bán cho CLB nào trong nước, cho nên cả Man City và Chelsea cũng khó có thể chiêu mộ Sanchez.

{keywords}
Arsenal rất muốn giữ chân Sanchez

Bayern đã có ngôi sao từ Lyon

"Hùm xám" xứ Bavaria thông báo họ đã chiêu mộ thành công Corentin Tolisso từ Lyon. Tiền vệ 22 tuổi người Pháp ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Allianz Arena với mức phí không được tiết lộ. Được biết, Bayern phải bỏ ra 41,5 triệu euro trong thương vụ này. Chưa hết, để có chữ ký của Tolisso, họ đã phải cạnh tranh quyết liệt với nhà ĐKVĐ nước Anh Chelsea.

Barcelona có đại sứ mới

Barcelona đã ra công bố chính thức xác nhận cựu hậu vệ lừng danh Eric Abidal đã được chọn là đại sứ toàn cầu của đội bóng. Năm nay 37 tuổi, Abidal lần cuối khoác áo Barca 4 năm trước và đoạt 15 chức vô địch tại Nou Camp. Anh trở thành hình mẫu cho sự kiên cường khi đã đấu tranh và chiến thắng được căn bệnh ung thư vào năm 2011 để trở lại với bóng đá chuyên nghiệp.

Roger Federer thua ngược Tommy Haas

Trở lại sau một thời gian dài vắng mặt tại các giải đấu gần đây, Roger Federer bất ngờ thất bại 1-2 (6-2, 6-7 (8-10), 4-6) trước Tommy Haas tại giải The Mercedes Cup.

{keywords}
Federer thua Haas trong ngày tái xuất

David Goffin xin rút lui khỏi Wimbledon 2017

Tay vợt David Goffin vừa thông báo sẽ rút lui khỏi Wimbledon 2017 do chấn thương mắc phải ở Roland Garros chưa hoàn toàn bình phục. Trước đó, tay vợt người Bỉ dính chấn thương mắt cá trong trận thua Horacio Zeballos ở Pháp mở rộng. Goffin hiện đang xếp hạng 13 thế giới, từng 2 lần lọt vào vòng 4 Wimbledon.

Andy Roddick mỉa mai Nadal

Tay vợt huyền thoại quần vợt người Mỹ vừa châm biếm Rafael Nadal về thói quen la hét rất lớn của Rafael Nadal trong các trận đấu. “Ơn Chúa, tôi đã không phải đối đầu Nadal trên sân đất nện. Ồ, ồ, và ồ... nghe tiếng hét thôi cũng hết muốn đánh”, Roddick viết trên trang Twitter cá nhân.

Q.C  (tổng hợp)