- Khai màn Confederations Cup 2017, Courtois từ chối gia hạn hợp đồng, Dani Alves khuyên Dybala rời Juventus,... là những tin thể thao hot sáng 17/6.

Khai màn Confederations Cup 2017

Hôm nay (17/6), Confederations Cup 2017 hay còn gọi là Cúp liên đoàn các châu lục sẽ chính thức khởi tranh với trận đấu giữa chủ nhà Nga và New Zealand vào lúc 22h (giờ VN). Đây là giải đấu tiền World Cup 2018 quy tụ các ĐTQG vô địch các châu lục.

{keywords}

Confederations Cup 2017 hứa hẹn hấp dẫn

Confederations Cup 2017 quy tụ 8 đội bóng bao gồm Đức (vô địch World Cup), Bồ Đào Nha (vô địch EURO), Chile (vô địch Copa America), Australia (vô địch châu Á), Mexico (vô địch CONCACAF), Cameroon (vô địch châu Phi), New Zealand (vô địch châu Đại Dương) và chủ nhà Nga.

Giải đấu được chia thành 2 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn chọn ra 2 đội mỗi bảng bước vào vòng bán kết.

Courtois từ chối gia hạn hợp đồng

Theo báo chí xứ sở sương mù, Thibaut Courtois đã từ chối ký vào hợp đồng mới với Chelsea. Lý do được đưa ra là bởi thủ thành người Bỉ vẫn chưa đạt được sự đồng thuận về lương bổng với The Blues.

{keywords}

Courtois vẫn chưa ký mới với Chelsea

Dani Alves khuyên Dybala rời Juventus

Trong khi Juventus đang tìm mọi cách giữ chân Dybala trước sự săn đón của các đội bóng hàng đầu thế giới thì Dani Alves đã đăng đàn khuyên tiền đạo người Argentina nên rời Juventus để thử thách chính mình và hoàn thiện bản thân. Động thái này của hậu vệ người Brazil lập tức vấp phải làn sóng phản ứng dữ dội từ phía fan hâm mộ "Bà đầm già" và cả lãnh đạo CLB.

{keywords}
Dani Alves (trái) và Dybala 

Sao trẻ Real Madrid chê Messi

Phát biểu trên tờ Marca, tiền vệ Marco Asensio cho rằng ngay cả Messi cũng sẽ không có chỗ trong đội hình của Real. Theo Asensio thì mọi thứ với Real lúc này đều đang hoàn hảo.

Quế Ngọc Hải gặp hạn chấn thương

Trong chiến thắng 3-1 của SLNA trước CLB TP.HCM ở tứ kết lượt đi Cúp QG, trung vệ Quế Ngọc Hải đã bị chấn thương bắp chân và phải rời sân từ sớm trong hiệp hai. Trước đó, chính trung vệ của tuyển Việt Nam nâng tỷ số lên 2-1 cho đội bóng xứ Nghệ.

Giggs muốn dẫn dắt Southampton

Huyền thoại của Man Utd, Ryan Giggs hiện đang rất hứng thú với công việc tại Southampton. Dù vậy Giggs sẽ phải cạnh tranh với Tuchel, De Boer và cả Pellegrino.

Ronaldo quyết rời Real Madrid vì cáo buộc trốn thuế

Ronaldo đang khá mệt mỏi khi bị các công tố viên Tây Ban Nha cáo buộc trốn thuế gần 13 triệu bảng Anh từ năm 2011 đến 2014. Dù Real Madrid đăng dòng thông báo công khai ủng hộ cầu thủ của mình, nhưng bản thân CR7 không còn cảm thấy hạnh phúc ở Madrid.

{keywords}
Ronaldo muốn rời Real vì cáo buộc trốn thuế

Hiện chân sút 32 tuổi này đang tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho Confederations Cup. Ngay sau khi giải đấu trên đất Nga kết thúc, Ronaldo cùng người đại diện sẽ thảo luận tìm bến đỗ cho tương lai.

Del Potro vật lộn với chấn thương

Tay vợt người Argentina quyết định rút lui khỏi giải Aegon Championships vào tuần tới vì chấn thương háng. Hiện chưa rõ Del Potro có kịp bình phục để tham dự Wimbledon hay không. Nếu điều tồi tệ xảy ra, đó rõ ràng là một tin buồn với cá nhân Potro và giải đấu Grand Slam trên đất Anh.

Lee Chong Wei trở thành cựu vương ở Singapore

Bất ngờ lớn đã diễn ra ở nội dung đơn nam giải cầu lông Singapore mở rộng 2017 khi nhà ĐKVĐ và cũng là tay vợt nam số 3 thế giới hiện tại người Malaysia - Lee Chong Wei đã thất bại chóng vánh 10-21 và 13-21 trước đối thủ người Ấn Độ Prannoy Haseena Sunil Kumar ở vòng 1/8. Trước đó, Lee Chong Wei từng 6 lần vô địch giải đấu này.

Q.C  (tổng hợp)