- Rooney kiểm tra y tế tại Everton, Nguyễn Thị Huyền giành HCV điền kinh châu Á, Chelsea sắp lập kỷ lục mua James Rodriguez,....là những tin thể thao hot sáng 9/7.

Rooney kiểm tra y tế tại Everton

Tờ Sky Sport đưa tin, Wayne Rooney đã đến sân tập của Everton để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành người của "The Toffees". Man Utd đã giải phóng hợp đồng để Wazza có thể đến Everton dưới dạng tự do. Đây rất có thể là một điều khoản trong bản hợp đồng sở hữu Romelu Lukaku của Quỷ đỏ.

{keywords}
Rooney trở lại đội bóng cũ

Nguyễn Thị Huyền giành HCV điền kinh châu Á

Cán đích với thành tích 56 giây 14, Nguyễn Thị Huyền đã xuất sắc giành tấm HCV nội dung chạy 400m vượt rào, ở giải vô địch điền kinh châu Á 2017 đang diễn ra tại Ấn Độ. Đội tuyển điền kinh Việt Nam đã có tổng cộng 2 HCV và 1 HCB, vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng tổng giải điền kinh vô địch châu Á 2017 (diễn ra từ 6-9/7).

{keywords}
Nguyễn Thị Huyền giành HCV châu Á

Tối nay (9/7), Nguyễn Thị Huyền cùng với Quách Thị Lan, Hoàng Thị Ngọc và Nguyễn Thị Oanh sẽ đại diện cho điền kinh Việt Nam ở chung kết nội dung tiếp sức 4x400m.

AC Milan chi 71 triệu bảng tậu Aubameyang

Theo tờ Corriere dello Sport, AC Milan tiếp tục "đại náo" thị trường chuyển nhượng khi chuẩn bị gửi lời đề nghị với giá tới 71 triệu bảng đến Dortmund để hỏi mua Pierre-Emerick Aubameyang.

Juventus kích nổ 2 “bom tấn”

Theo báo chí xứ sở mỳ ống, trong vòng ít ngày tới, Juventus sẽ công bố 2 bản hợp đồng lớn là Federico Bernardeschi (Fiorentina) và Douglas Costa (Bayern Munich). Theo dự đoán, "Bà đầm già" thành Turin sẽ phải chi hơn 80 triệu euro cho 2 thương vụ này.

Chelsea sắp lập kỷ lục mua James Rodriguez

Tờ Metro cho hay, Chelsea vượt lên trên so với MU và PSG trong thương vụ chiêu mộ James Rodriguez. Phía ĐKVĐ Ngoại hạng Anh sẵn sàng bỏ ra tới 52 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ người Colombia.

{keywords}

James Rodriguez đang ở rất gần Chelsea

Nếu gia nhập Stamford Bridge, James Rodriguez sẽ vượt qua Fernando Torres (50 triệu bảng, từ Liverpool đến Chelsea năm 2011) để trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử The Blues.

Zabaleta gia nhập West Ham

Sau khi chia tay Man City, hậu vệ Pablo Zabaleta đã chính thức khoác áo đội bóng của HLV Slaven Bilic theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng có giá trị 2 năm. Tại West Ham, ngôi sao 32 tuổi người Argentina vẫn mặc áo số 5.

Federer và Djokovic "rủ nhau" vào vòng 4

Novak Djokovic chỉ mất 3 set để đánh bại Ernests Gulbis với điểm số 6-4, 6-1, 7-6. Trong khi đó, Roger Federer phải mất gần 2 giờ đồng hồ thi đấu để giành chiến thắng 3 set với tỷ số 7-6 (7-3), 6-4, 6-4 trước Mischa Zverev. Ở vòng 4, Federer xịn sẽ chạm trán "Tiểu Federer" Grigor Dimitrov, còn Nole gặp Adrian Mannarino.

{keywords}
Federer vẫn chưa có đối thủ ở Wimbledon 2017

Bộ trưởng Malaysia đi thi SEA Games 29

Bộ trưởng Thể thao và Thanh niên Malaysia - ông Khairy Jamaluddin sẽ là một trong 871 vận động viên của Malaysia tranh tài ở SEA Games 29 tới đây. Được biết, ở kỳ đại hội thể thao trên sân nhà, ông Khairy xuất hiện với tư cách VĐV tranh tài môn polo.

Q.C  (tổng hợp)