- James Rodriguez bất ngờ gia nhập Bayern, phát hành vé xem U22 Việt Nam đá vòng loại U23 châu ÁNadal tâm phục khẩu phục Gilles Muller,... là những tin thể thao hot tối 11/7.

Phát hành vé xem U22 Việt Nam đá vòng loại U23 châu Á,

Chiều 11/7, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo phát hành vé xem bảng I vòng loại U23 châu Á 2018, tại sân vận động Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh) từ ngày 19/7 đến 23/7/2017.

{keywords}
Vé xem U22 Việt Nam đá vòng loại U23 châu Á có giá khá mềm

Theo đó, giá vé xem thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng gặp các đối thủ Timor Leste, Macau và Hàn Quốc để tranh suất dự VCK U23 châu Á 2018 có các mệnh giá 100, 150 và 250 nghìn đồng.

James Rodriguez bất ngờ gia nhập Bayern

Cách đây ít phút, báo chí Đức đưa tin, James Rodriguez bất ngờ chia tay Real Madrid để gia nhập Bayern Munich theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm, kèm theo điều khoản mua đứt. Trước đó, cả Chelsea và MU để muốn có chữ ký của tiền vệ người Colombia nhưng bị "Hùm xám" nẫng tay trên vào phút chót.

{keywords}

James Rodriguez bất ngờ gia nhập Bayern Munich

Chi tiết thỏa thuận không được 2 CLB tiết lộ, nhưng truyền thông Đức tiết lộ Bayern sẽ phải trả 10 triệu euro mượn James 2 mùa giải trước khi mua đứt tiền vệ này với giá 35,2 triệu euro.

Solanke chính thức là người của Liverpool

Sau nhiều ngày chờ đợi, tài năng trẻ Dominic Solanke đã chính thức đặt bút ký hợp đồng với Liverpool,cùng mức lương 20.000 bảng/tuần. Solanke chính là cầu thủ Xuất sắc nhất World Cup U20 2017, anh góp công lớn giúp U20 Anh đăng quang và giải cơn khát danh hiệu cho xứ sở sương mù kể từ khi đăng quang tại World Cup 1966.

Theo Hernandez ra mắt Real Madrid

Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, Theo Hernandez chức thức có buổi ra mắt Real Madrid với bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. Đây cũng là bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Real đã phải trả cho Atletico 30 triệu euro.

HLV Wenger lên tiếng về thương vụ Mbappe

HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng xác nhận việc chiêu mộ tài năng trẻ Kylian Mbappe từ Monaco. Pháo thủ đã đưa ra mức giá 87 bảng nhưng họ vẫn chưa nhận được cái gật đầu từ phía Monaco. Hiện tại, ngoài Arsenal, Real và cả MU cũng đang có kế hoạch giành chữ ký của Mbappe.

Real tranh Fabinho với MU và PSG

Sau khi lao vào cuộc đua giành chữ ký của Kylian Mbappe, Real Madrid giờ tiếp tục nhắm Fabinho trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Trước đây, Fabinho từng khoác áo Los Blancos từ 2012 - 2013 dưới dạng cho mượn từ Rio Ave song không gây ấn tượng với HLV Mourinho khi đó nên Real không mua đứt.

{keywords}
Real cũng muốn có Fabinho

Roberto Carlos lần thứ 9 làm bố trẻ con

Hậu vệ huyền thoại người Brazil của Real Madrid vừa lần thứ 9 đón nhận niềm vui làm cha. Cô vợ ba của Roberto Carlos – Mariano Lucon vừa sinh hạ cô con gái thứ hai cuối tuần qua ở bệnh viện quốc tế Ruber tại Madrid (Tây Ban Nha).

Nadal tâm phục khẩu phục Gilles Muller

Gục ngã trước Gilles Mueller với điểm số 3-6, 4-6, 6-3, 6-4, 13-15, sau 4 giờ 48 phút, Rafael Nadal tỏ ra tâm phục khẩu phục đối thủ. “Thực sự là Muller chơi tốt. Chúc mừng anh ấy. Muller đã chơi hay, nhất là ở set quyết định. Đây có lẽ không phải trận đấu tốt nhất của tôi nhưng cũng phải thừa nhận tôi đã gặp phải một đối thủ rất khó chịu”, tay vợt người Tây Ban Nha phát biểu sau trận đấu.

Tuyển trẻ bóng chuyền Việt Nam không thể gây bất ngờ trước Indonesia

Ở trận đấu cuối cùng vòng bảng VTV Cup 2017, tuyển trẻ bóng chuyền Việt Nam đã thất bại trước tuyển quốc gia Indonesia với tỷ số 1-3 (12-25, 12-25, 25-21 và 14-25), qua đó nhìn đội bóng đến từ xứ vạn đảo giành tấm vé vào bán kết còn lại của bảng B.

Q.C  (tổng hợp)