- AFC "tuýt còi" Malaysia, Real Madrid vẫn chưa từ bỏ thương vụ Hazard, Murray rút lui khỏi giải Aspall Classic,... là những tin hot thể thao tối 30/6.

AFC "tuýt còi" Malaysia

Ông Ahmad Azzuddin, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá ĐNÁ (AFF), kiêm thành viên Ban thi đấu của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cho biết sẽ tư vấn để chủ nhà SEA Games 29 Malaysia không dùng quyền tự chọn bảng đấu. “AFC đã nhận được thư góp ý của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Lào, Myanmar về việc bốc thăm chia bảng môn bóng đá SEA Games 29. Với tư cách là thành viên Ban thi đấu của AFC, tôi sẽ có ý kiến với Ủy ban Olympic Malaysia, Ban tổ chức SEA Games 29. Mục tiêu của chúng tôi là để bóng đá diễn ra công bằng”, ông Ahmad Azzuddin nói.

{keywords}

Tổng thư ký AFF Ahmad Azzuddin

Dàn sao Barca kéo sang Argentina dự đám cưới Messi

Hầu hết các cầu thủ của Barca đã có mặt ở xứ sở tango để dự đám cưới hoành tráng của Lionel Messi với bạn gái Antonella Roccuzzo ở quê nhà Rosario diễn ra vào hôm nay. Ngoài ra, hàng loạt cựu sao của đội bóng xứ Catalan như Puyol, Eto’o và Xavi… cũng được mời đến Argentina.

{keywords}
Dàn sao Barca và cựu cầu thủ Barca có mặt ở Argentina

Ngôi sao đầu tiên phải rời Liverpool

Theo báo chí Thổ Nhĩ Kỳ, Lucas Leiva sẽ là cầu thủ đầu tiên của Liverpool ra đi ở mùa này này sau khi đạt được thỏa thuận với CLB Trabzonspor. Vấn đề duy nhất trong thương vụ này là lương bổng, Lucas Leiva đòi mức lương 3 triệu bảng/mùa nhưng Trabzonspor chỉ chấp nhận trả 2,2 triệu bảng/mùa.

Real Madrid vẫn chưa từ bỏ thương vụ Hazard

Theo Marca, Real Madrid vẫn chưa từ bỏ kế hoạch đưa tiền vệ Eden Hazard về Bernabeu. Được biết, trường hợp để James Rodriguez gia nhập MU, đội chủ sân Bernabeu sẽ "phá két" để giành chữ ký của ngôi sao người Bỉ.

{keywords}
Hazard vẫn nằm trong kế hoạch tuyển mộ của Real

Morata sắp là người của MU

Tiền đạo Alvaro Morata thừa nhận sắp hoàn tất hợp đồng gia nhập Manchester United. Trước đó, tuyển thủ Tây Ban Nha đã phải cắt sớm tuần trăng mật với cô vợ xinh đẹp Alice Campello để tức tốc trở về Madrid nhằm đẩy nhanh tiến độ sang chơi bóng tại Ngoại hạng Anh.

U22 Việt Nam nhận thêm tin buồn về lực lượng

Sau chấn thương của A Hoàng của HAGL, HLV Hữu Thắng tiếp tục nhận tin dữ khi đến lượt trung vệ Trần Đình Khương của S.Khánh Hòa cũng phải chia tay với U22 Việt Nam trong đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2018 từ ngày 3/7 tới bởi chấn thương rách dây chằng.

{keywords}

Trung vệ Trần Đình Khương lỡ cơ hội lên tuyển

Murray rút lui khỏi giải Aspall Classic

Andy Murray vừa lên tiếng khẳng định sẽ rút lui khỏi giải Aspall Classic diễn ra tại CLB Hurlingham vì đang bị chấn thương hông hành hạ. "Điều đáng buồn là tôi sẽ không thể thi đấu tại Hurlingham. Hông tôi vẫn đau và tôi cần thời gian để nghỉ ngơi," tay vợt 30 tuổi cho hay. Tay vợt số 1 thế giới sẽ trở lại thi đấu khi Wimbledon bắt đầu khởi tranh vào thứ 2 tuần tới.

Q.C  (tổng hợp)