- Lukaku chính thức là người Man Utd, U22 Việt Nam cùng bảng với Thái Lan và Indonesia, chiến thắng kinh điển ở chặng 7 Tour de France 2017,... là những tin thể thao hot tối 8/7.

Lukaku chính thức là người Man Utd

Trưa nay theo giờ Việt Nam, trang chủ Manutd.com phát đi thông báo, tiền đạo Romelu Lukaku đã chính thức là người của Quỷ đỏ với bản hợp đồng có giá trị 75 triệu bảng.

{keywords}
Thông báo trên trang chủ của MU

Clichy đầu quân cho Basaksehir

Sau khi được Man City giải phóng hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, hậu vệ cánh Gael Clichy đã đầu quân cho Basaksehir, CLB đang thi đấu tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Hậu vệ người Pháp sẽ nhận mức lương khoảng 3 triệu euro mỗi năm tại SVĐ Fatih Terim và được chơi bóng cùng người đồng đội cũ Emmanuel Adebayor.

U22 Việt Nam cùng bảng với Thái Lan và Indonesia

Môn bóng đá nam SEA Games 29 đã xác định xong các bảng đấu sau lễ bốc thăm được tổ chức vào trưa nay tại Malaysia. Thầy trò HLV Hữu Thắng rơi vào một bảng đấu được coi là tử thần với các đối thủ gồm Thái Lan, Indonesia, Campuchia, Đông Timor và Philippines.

{keywords}
Kết quả bốc thăm bóng đá nam SEA Games 29

PSG dẫn đầu cuộc đua giành Gareth Bale

Tờ Don Balon đưa tin, Paris Saint-Germain đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Gareth Bale - người đang đứng trước khả năng rời Real trong mùa Hè này.

Donnarumma vô địch về lương cầu thủ ở tuổi 18

Donnarumma sẽ gia hạn hợp đồng với AC Milan tới năm 2021, tăng thêm ba năm so với hợp đồng hiện tại. Mức lương sau thuế mà thủ môn người Italy sắp được hưởng là 6,85 triệu USD mỗi mùa. Đây là mức lương kỷ lục với một cầu thủ 18 tuổi.

Chiến thắng kinh điển ở chặng 7 Tour de France 2017

Với thời gian chênh lệch chỉ 0,0003 giây và 6 milimet, chiến thắng của Kittel được xếp vào hàng kinh điển trong lịch sử Tour de France. Marcel Kittel (đội Quick-Step) và Edvald Boasson Hagen (Dimension Data) đều cán đích gần như cùng lúc với vận tốc 70 km/h, hoàn toàn không thể phân định thắng thua bằng mắt thường.

{keywords}
Hình ảnh các tay đua về đích ở chặng 7 Tour de France 2017

Con trai cả nhà Ro "béo" lên tuyển U18 Brazil

Ronaldo béo đã gửi lời chúc mừng trên mạng xã hội sau khi con trai anh, Ronald Lima, đã được triệu tập cho đội tuyển U18 Brazil. Ronald Lima sẽ cùng các đồng đội đại diện cho bóng đá Brazil tại Đại hội Thể thao Do thái tổ chức tại Israel.

Q.C  (tổng hợp)