- Perez đá đểu Barca vụ Neymar, Carragher dự báo cực xấu về Conte, Chicharito xác nhận yêu nữ diễn viên Tây Ban Nha,... là những tin thể thao hot tối 8/8.

Perez đá đểu Barca vụ Neymar

Sau khi Barca để mất Neymar vào tay PSG, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã tỏ ra rất hả hê. Ông chủ "nhà trắng" thậm chí còn tuyên bố sẽ không bán Ronaldo bằng mọi giá. "Bán Cristiano Ronaldo? Không bao giờ! Chúng tôi sẽ không bao giờ bán cầu thủ quan trọng bậc nhất của mình ngay cả khi đối tác có trả bằng vàng." - Chủ tịch Perez chia sẻ.

{keywords}
Chủ tịch Perez

Carragher dự báo cực xấu về Conte

Trước tình trạng HLV Conte không có nhiều quyền lực trong việc mua bán cầu thủ ở Chelsea, Jamie Carragher tin rằng Conte sẽ bất mãn và sớm muộn cũng rời khỏi Chelsea trong vòng 1 năm tới. "Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu tôi ngồi đây trong vòng 12 tháng tới mà anh ấy vẫn là HLV trưởng của Chelsea", cựu trung vệ Liverpool chia sẻ trên Sky Sports.

{keywords}
HLV Conte không có nhiều quyền trong việc mua bán cầu thủ ở Chelsea

Sao Leicester muốn gia nhập Chelsea

Theo báo chí Anh, tiền vệ Danny Drinkwater đã bày tỏ mong muốn được chuyển đến khoác áo Chelsea. Bản thân HLV Antonio Conte cũng đang ưu tiên mua thêm một tiền vệ được đào tạo tại Anh để phù hợp với quy định của FA, mỗi CLB phải đăng ký ít nhất 8 cầu thủ bản địa ở đội hình một.

Chicharito xác nhận yêu nữ diễn viên Tây Ban Nha

Mới đây, Chicharito đã xác nhận thông tin đang yêu Andrea Duro, chính nữ diễn viên người Tây Ban Nha cũng đã bóng gió xác nhận đã là người của tân binh West Ham này trên mạng xã hội. Trước đó, cựu tiền đạo MU đã đăng tải bức ảnh đang tươi cười bên Andrea Duro trên mạng xã hội.

{keywords}

Chicharito và Andrea Duro

Sharapova nhận suất đặc cách ở China Open

"Búp bê" người Nga vừa nhận được suất đặc cách tham dự China Open sẽ diễn ra ở Bắc Kinh từ ngày 24/9-8/10 sắp tới. Do chấn thương bắp, Sharapova đã bỏ lỡ rất nhiều giải đấu trong năm nay. Kể từ khi trở lại hồi tháng 4 sau án cấm doping, Sharapova chỉ chơi ở 4 giải đấu.

Federer quyết tâm phá dớp Rogers Cup

Nhằm có bước chạy đà tốt cho US Open 2017, Federer rất coi trọng Roger Cup. Huyền thoại người Thụy Sỹ muốn vô địch để xóa đi dớp đen thua liền 3 trận chung kết (2007, 2010, 2014). Lần gần nhất Federer vô địch Rogers Cup là năm 2006.

12 VĐV cầu lông trẻ của Tp.HCM tập huấn tại Học viện Cầu lông SCG

Trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác đào tạo quốc tế cho VĐV tiềm năng giữa Liên đoàn Cầu lông TP. Hồ Chí Minh và SCG – Tập đoàn công nghiệp hàng đầu Đông Nam Á, từ ngày 02/07/2017, 12 tay vợt trẻ và 2 HLV của Tp.HCM sẽ bắt đầu chuyến tập huấn tại Học viện Cầu lông SCG tại Bangkok (Thái Lan).

{keywords}
Các VĐV cầu lông trẻ của Tp.HCM tập huấn tại Học viện Cầu lông SCG

Mở đầu khóa huấn luyện, các VĐV được giới thiệu các phương thức tập luyện mới với trang thiết bị và hệ thống sân tập đạt tiêu chuẩn cao, áp dụng khoa học thể thao hiện đại dưới sự hướng dẫn tận tâm của các chuyên gia từ Học viện Cầu lông SCG, nhằm hướng tới thành tích cao hơn trên đấu trường quốc tế.

Q.C  (tổng hợp)