- Sau sự cố "trò hề tại sân Thống Nhất" - Long An tiếp tục trở lại sân bóng này và một lần nữa phơi áo với tỉ số đậm 0-4 trước CLB Sài Gòn trong trận đấu sớm vòng 11 Toyota V-League 

Xem hightlights trận đấu này:

Đến làm khách trong tình trạng chỉ còn đúng 16 cầu thủ có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, Long An không mong gì hơn là 1 điểm để chấm dứt chuỗi trận thất bát liên tiếp vừa qua.

Dường như thời tiết đã ủng hộ đội bóng của Minh Phương khi trời đổ mưa lớn trước, trong suốt trận đấu khiến mặt sân như vũng lầy.

Mọi chuyện càng trở nên thuận lợi hơn, khi Long An được hưởng quả phạt 11m từ khá sớm. Thế nhưng, đáng tiếc Ashkanov lại không thắng được thủ thành Đức An.

{keywords}
Long An (áo trắng) tiếp tục thua thảm khi trở lại sân Thống Nhất.Ảnh: Gia Khánh

Bỏ lỡ cơ hội có thể mở tỉ số khá ngon ăn, các cầu thủ đội khách nhanh chóng xuống tinh thần và chơi không tốt như những phút đầu tiên.

Mọi thứ càng tệ hơn khi tới phút 20 từ 1 pha phản công Văn Đại đã mở tỉ số cho CLB Sài Gòn sau pha dứt điểm khá gọn ghẽ. Và đây cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp đấu thứ nhất.

Chưa hết, đến gần cuối hiệp đấu thứ nhất Long An còn bị thiệt người khi Oseni phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng ác ý với một cầu thủ đội chủ nhà khiến cơ hội có điểm của đội khách càng hẹp hơn.

Bước sang hiệp đấu thứ hai, lợi thế hơn người và dẫn bàn giúp CLB Sài Gòn chơi lấn lướt so với Long An, và chỉ trong vòng vài phút đội chủ nhà đã có tới 3 bàn thắng để dẫn trước 4-0.

Trong số các pha lập công này, Văn Đại hoàn thành cú hattrick của mình, và Tiến Duy đã có một siêu phẩm với cú sút từ khoảng cách 60m thành bàn.

Thất bại với tỉ số 0-4 đã khiến Long An chìm sâu dưới đáy BXH, đây cũng là trận thua thứ 9 liên tiếp của đội bóng này kể từ đầu giải.

M.A