- Dù đã được các bảo vệ sân Thống Nhất thông báo đội tập kín, nhưng vài trăm CĐV đã rất kiên nhẫn chờ đợi thầy trò Hữu Thắng tập xong để chụp hình chung hoặc xin chữ ký trước ngày đội lên đường sang Indonesia...

 

Như thường lệ, các buổi tập của thầy trò Hữu Thắng ngoài đông đảo phóng viên của nhiều cơ quan truyền thông tại TP.HCM còn có sự chứng kiến của rất đông người hâm mộ.

Và các buổi tập chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi với Indonesia cũng không khác, thâm chí khi được biết đội tập kín nhiều CĐV đã không quản thời gian nán lại để đợi đội tuyển tập xong.

 

{keywords}
Rất đông CĐV của đội tuyển đã chờ đợi để gặp các thần tượng

Sự kiên nhẫn từ các CĐV cũng đã được học trò của HLV Hữu Thắng đáp lại khá nhiệt thành. Tuy nhiên, để thoát được vòng vây người hâm mộ để ra xe, hay vào phòng thay đồ là khá vất vả.

Việc được các CĐV yêu mến cũng không quá lạ lẫm, nhất là khi ĐTVN vừa có hành trình ấn tượng tại vòng đấu bảng AFF cup 2016. Và hy vọng, với sự tin yêu này các tuyển thủ sẽ đáp lại bằng kết quả tốt ở giải đấu lần này...

Xem "độ hot" của các tuyển thủ Việt Nam trước sự hâm mộ từ các CĐV:

Theo đúng kế hoạch, 7h30 sáng 30/11 toàn đội sẽ di chuyển ra sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Indonesia. Tuy nhiên, trước đó cả vài giờ các nhân viên hậu cần đã phải thức dậy để chuẩn bị cho chuyến đi.

Cụ thể hơn, những dụng cụ chuyên dùng để tập luyện, hành lý và cả việc làm thủ tục cho các thành viên BHL cũng sẽ do đội hậu cần thực hiện và các tuyển thủ chỉ việc lên máy bay.

Dự kiến, sau hơn 2 giờ bay ĐTVN sẽ đến Jakarta và tại đây sẽ di chuyển bằng xe ô tô về khách sạn mà BTC bố trí. Buổi chiều, đội sẽ có buổi tập đầu trên đất Indonesia 

M.A (tin & clip)

{keywords}