- Tiền đạo Công Phượng không tham gia buổi tập đầu tiên tại khách sạn cùng các đồng đội. Đến tối nay, các tuyển thủ U22 Việt Nam sẽ hội quân đầy đủ để trình diện trước HLV Hữu Thắng và BHL.

Ngay sau vòng 16 V-League kết thúc tối qua, hôm nay các tuyển thủ U22 Việt Nam đã hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị bước vào đợt tập luyện chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á và SEA Games 29.

Trong ngày đầu hội quân, thông tin từ BHL đội tuyển U22 Việt Nam cho biết, một số cầu thủ chưa kịp lên tuyển, nhưng tối nay sẽ có mặt.

{keywords}
HLV Hữu Thắng yêu cầu học trò tập Gym buổi đầu

Trong chiều nay, HLV Hữu Thắng cùng các học trò đã có buổi tập đầu tiên tại phòng GYM khách sạn La Thành. Đáng chú ý ở buổi tập này Công Phượng không có mặt, dù anh cùng các cầu thủ HAGL lên tuyển từ sáng sớm, sau khi kết thúc trận đấu với FLC Thanh Hoá chiều 2/7. Nhiều cầu thủ U22 Việt Nam cho biết mình không biết Công Phượng vì sao lại vắng mặt.

Do buổi tập đầu nên HLV Hữu Thắng cho các cầu thủ được tập tự do nhằm giảm sức ì sau 3 vòng đấu V-League vừa qua. Buổi tập diễn ra trong không khí vui vẻ, các tuyển thủ tự giác tập luyện trong khoảng 1 giờ đồng hồ, trước khi về phòng nghỉ ngơi.

HLV Hữu Thắng cho biết, ông đã gọi trung vệ U20 Việt Nam Bùi Tiến Dụng lên tuyển bổ sung cho Đình Khương bị chấn thương mới đây. Như vậy là sau khoảng 2 tháng kể từ ngày bị gãy xương vai trong chuyến tập huấn tại Đức cùng đội tuyển U20 Việt Nam, Tiến Dụng lần đầu được trao cơ hội khoác áo đội tuyển U22 Việt Nam.

Ngày mai (4/7), đội tuyển U22 Việt Nam sẽ bước ra sân tập vào lúc 8h30, tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Buổi chiều cùng ngày, toàn đội sẽ tập vào lúc 16h.

U22 Việt Nam sẽ tập luyện tại Hà Nội tới ngày 13/7, sau đó di chuyển vào TP.HCM để chuẩn bị tham dự vòng loại U23 châu Á 2018, từ ngày 19-23/7.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bài và ảnh: S.N