- Tuấn Anh chia sẻ nhiều hạn chế của U22 Việt Nam sau trận hoà khá thất vọng với kết quả 0-0 trước đội hạng Nhất Viettel, chiều 9/5.

Cuộc thử nghiệm của HLV Hữu Thắng trước quân xanh hạng Nhất Viettel đã không trọn vẹn.  Bởi trước đối thủ chỉ đang đá tại giải hạng Nhất, nhưng U22 Việt Nam chơi khá bế tắc, bỏ lỡ nhiều cơ hội.

{keywords}
Tuấn Anh đá 72 phút, và là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất U22 Việt Nam

Sau trận, tiền vệ Tuấn Anh đã thẳng thắng nhận xét về màn trình diễn của U22 Việt Nam: “Tôi nghĩ cả đội có những buổi tập chất lượng, hôm nay đội chơi tốt nhưng chưa tận dụng được cơ hội. Đội đá ì ạch, một số tình huống chưa phát huy được hết khả năng của mình. Đây là những vấn đề chúng tôi phải cải thiện trước trận gặp U20 Argentina.

Do chỉ là một trận giao hữu nên toàn đội chỉ chú trọng vào những pha đập nhả, triển khai lối chơi, tránh những va chạm không cần thiết. Cá nhân tôi hoà nhập khá tốt với U22 Việt nam trong trận đấu này”.

Tuấn Anh tỏ ra khá háo hức trước trận giao hữu với U20 Argentina sắp tới, dù anh chưa biết nhiều thông tin về đối thủ: “Thực ra tôi chưa xem U20 Argentina bao giờ. Nhưng với tố chất của các đội bóng Nam Mỹ thì kỹ thuật của họ rất tốt. Toàn đội sẽ phải cố gắng hết sức. Mục tiêu của tôi và đội tuyển trong trận đấu tới là tự tin, triển khai được lối chơi trước đối thủ mạnh.

{keywords}
Tiền vệ người Thái Bình từ chối nói về chấn thương

Trước khi lên tuyển U22 Việt Nam, Tuấn Anh đã có một trận giao hữu ở CLB HAGL. Trưởng đoàn bóng đá HAGL khẳng định Tuấn Anh đã hồi phục 100% chấn thương, hoàn toàn đủ sức đá trên tuyển U22 Việt Nam.

Tuy nhiên, trước câu hỏi của báo chí về vấn đề chấn thương sau trận giao hữu với Viettel chiều nay, Tuấn Anh đã từ chối tiết lộ, mà chỉ khẳng định mình đang hoà nhập tốt với đội tuyển.

“Tôi xin phép không trả lời về chấn thương của mình. Tôi chỉ muốn nói là mình đã rất nỗ lực tập luyện thời gian qua, hoà nhập nhanh với CLB và đội tuyển U22 Việt Nam”, Tuấn Anh nói ngắn gọn.

S.N

U20 Việt Nam: Cháy nữa đi, những chàng trai áo đỏ!

U20 Việt Nam: Cháy nữa đi, những chàng trai áo đỏ!

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có cuộc vượt vũ môn ngoạn mục để lấy vé dự VCK U20 thế giới. Người hâm mộ chờ đợi U20 Việt Nam sẽ tiếp tục "cháy" hết mình tại Hàn Quốc tới đây...

Chờ sô diễn của U20 & U22 Việt Nam, VFF thu tiền tỷ

Chờ sô diễn của U20 & U22 Việt Nam, VFF thu tiền tỷ

VFF và các đối tác chắc chắn đang mừng thầm vì ngay trong ngày đầu tiên, hơn 10.000 vé trận U20 Viêt Nam vs U20 Argentina đã được bán hết veo.

U22 Việt Nam vs U20 Argentina: Hữu Thắng đo ni đóng giày cho U22 Việt Nam

U22 Việt Nam vs U20 Argentina: Hữu Thắng đo ni đóng giày cho U22 Việt Nam

HLV Hữu Thắng đã quyết định không chọn một đội bóng ở V-League, mà là một đội ở giải hạng Nhất để đá giao hữu chuẩn bị cho cuộc tiếp đón U20 Argentina trên sân Mỹ Đình ngày 14/5 tới.