Trước cuộc đối đầu với U23 Croatia tại Dubai Cup 2022, HLV Lee Young Jin quyết định cho U23 Việt Nam tập vào buổi trưa để làm quen với thời tiết nắng nóng ở Dubai.

Nhiệt độ ngoài trời là 33 độ C, khiến các cầu thủ gặp đôi chút khó khăn trong việc bắt nhịp với giáo án của ông thầy người Hàn.

Trong buổi tập này, U23 Việt Nam có 8 cầu thủ nằm trong nhóm đá chính ở trận đấu gặp U23 Iraq chỉ khởi động nhẹ và chạy bộ quanh sân.

{keywords}
U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận gặp Croatia

Một tin vui là 3 cầu thủ Trần Văn Đạt, Nguyễn Trọng Long và Lê Văn Đô đã bình phục, có thể chạy cũng như tập với bóng.

Điều này giúp HLV Lee Young Jin có thêm sự lựa chọn về nhân sự, trong bối cảnh cầu trụ cột Liễu Quang Vinh gặp chấn thương khá nặng ở trận ra quân.

Quang Vinh bị chấn thương dây chằng đầu gối và được chuyên gia Choi Ju Young đưa đi kiểm tra, chụp chiếu trong ngày 24/3, nhằm xác định rõ hơn về mức độ tổn thương dây chằng.

Trước khi hướng đến trận đấu tiếp theo tại Dubai Cup 2022 ngày 26/3, U23 Việt Nam buổi gặp gỡ với đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại UAE.

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan (nguồn: FPT Play):

Đại Nam

Tuyển Việt Nam thất thủ trước Oman: Không chỉ là đáng tiếc

Tuyển Việt Nam thất thủ trước Oman: Không chỉ là đáng tiếc

Tuyển Việt Nam lẽ ra phải giành được kết quả tốt hơn trước Oman, nhưng đáng tiếc nỗ lực của thầy trò Park Hang Seo lại trở nên bất thành.

Tiến Linh đau nhẹ, sang Nhật Bản tái ngộ Đặng Văn Lâm

Tiến Linh đau nhẹ, sang Nhật Bản tái ngộ Đặng Văn Lâm

Tiền đạo Tiến Linh không gặp chấn thương nghiêm trọng, vẫn có thể cùng tuyển Việt Nam sang Nhật Bản.

HLV Park Hang Seo: Gặp Nhật Bản, có bao nhiêu chơi bấy nhiêu

HLV Park Hang Seo: Gặp Nhật Bản, có bao nhiêu chơi bấy nhiêu

HLV Park Hang Seo thừa nhận tuyển Việt Nam đang gặp khó bởi bài toán nhân sự, trong khi các cầu thủ trẻ chưa thể tranh suất đá chính...