- Tại sự kiện thường niên World Golf Awards vừa diễn ra tại Tây Ban Nha, giải thưởng “Khách sạn có sân golf tốt nhất Thế giới” đã được trao cho sân golf The Bluffs.

Sân golf The Bluffs thuộc sở hữu của The Grand Hồ Tràm Strip, được thiết kế theo phong cách links của “cá mập trắng” Greg Norman. Cách nay 1 tháng, sân golf này vừa được vinh danh với giải thưởng sân golf tốt nhất Việt Nam.

Giải thưởng của World Golf Awards 2017 được bình chọn công khai, khảo sát trực tuyến trong bảy tháng đầu năm nay. Vì vậy, việc sân golf The Bluffs nhận giải thưởng trên là cú hích lớn cho sự phát triển của golf tại Việt Nam.

{keywords}
Sân The Bluffs được vinh danh trong lễ trao giải tại Tây Ban Nha

Trước khi nhận giải “Khách sạn có sân golf tốt nhất Thế giới”, sân golf này đã được trao nhiều giải thưởng lớn. Trong đó có giải “Top 100 sân gôn tuyệt vời nhất thế giới” do Tạp chí Golf Digest vinh danh và “Sân gôn mới tốt nhất Thế giới” do World Golf Awards bình chọn năm 2015.

Chủ tịch Công ty TNHH Asian Coast Development và Ho Tram Project- ông Michael Kelly tự hào khẳng định, giải thưởng trên là một bước khẳng định cho nỗ lực xây dựng hệ thống trên trở thành điểm du lịch hang đầu thế giới. “Chúng tôi xem những thành tựu đạt được ngày hôm nay là những động lực thúc đẩy mới cần phát huy và giữ vững vị trí dẫn đầu, điều mà chúng tôi luôn hướng đến”, ông Michael Kelly nói.

HK