- Chia sẻ với giới truyền thông trước trận đấu, thuyền trưởng của ĐTVN cho biết “dù có những khó khăn, nhưng lúc này chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu tới để có kết quả tốt nhất trên sân nhà”.

“Như chúng ta đã biết, thời gian tập trung lần này chúng ta đã không có thuận lợi về thời tiết, con người. Nhưng với tôi thì điều đó phải chấp nhận vì đó là bóng đá chuyên nghiệp.

{keywords}
HLV Hữu Thắng chia sẻ những khó khăn của ĐTVN trong buổi họp báo - Ảnh: Gia Khánh

Tôi nghĩ những khó khăn đó phải cố gắng, đừng nên nghĩ về những khó khăn làm lý do. Tôi động viên các cầu thủ phải nỗ lực cao nhất để cống hiến cho khán giả một trận đấu cao nhất, hoàn thành được mục tiêu cao nhất.

Cũng rất may mắn, khi các cầu thủ cũng rất chuyên nghiệp khi họ đã có mặt ngay sau khi đá xong V-League. Thêm vào đó, việc đang tập trung cho CLB cũng có được nền tảng thể lực tương đối tốt. Ngoài ra, lợi thế sân nhà cũng là một phần để chúng tôi tự tin hơn” – thuyền trưởng của ĐTVN chia sẻ.

Đánh giá về đối thủ, HLV Hữu Thắng cho biết “Như các bạn đã biết, Jordan là một đối thủ mạnh, nền tảng thể lực cũng mạnh hơn chúng ta rất nhiều. 

Chính vì thế khi nhập cuộc phải thận trọng và xây dựng được một hệ thống phòng thủ mạnh để có được kết quả tốt nhất.

{keywords}
Jordan được đánh giá là đối thủ đáng gờm với ĐTVN - Ảnh: Gia Khánh

Việc trở lại của Xuân Trường với Tuấn Anh cũng là rất tốt cho đội tuyển vào lúc này, khi chúng ta có nhiều sự lựa chọn nơi tuyến giữa. 

Chúng tôi đã nói với các cầu thủ việc được chơi trên sân nhà, được sự cổ vũ của khán giả thì phải ý thức đá như thế nào để đạt kết quả tốt nhất. ĐTVN đã sẵn sàng cho trận đấu tới.

Cùng chung quan điểm đó, đội trưởng Văn Quyết đã bày tỏ “dù như thế nào đi chăng nữa chúng tôi cũng sẽ chiến đấu hết sức mình để có được kết quả tốt nhất trước Jordan...”

M.A