- Mèo điếc Achilles gây sốt khi tiếp tục đoán trúng 100% kèo World Cup, chọn Iran thắng trong trận ra quân gặp Maroc. Trong ngày khai mạc, chú mèo cũng đã chọn tuyển Nga thắng Saudi Arabia.

Nếu trong ngày khai mạc World Cup, tiên tri của mèo Achilles được các cầu thủ chủ nhà Nga nhanh chóng biến thành sự thật, để chung cuộc thắng áp đảo 5-0 đại diện đến từ châu Á, thì ở trận Iran vs Maroc, diễn biến thật... nghẹt thở.

{keywords}
Mèo Achilles đã không ngần ngại chọn Iran thắng

Đã có những thất vọng vào mèo Achilles có bộ lông trắng tuyết này, bởi cho đến hết giờ thi đấu chính thức, tỷ số giữa IranMaroc vẫn là 0-0. Thậm chí đến phút bù giờ thứ 4 cũng vậy.

Nhưng mèo Achilles đã chọn Iran thắng mà không ngần ngại gì, nên tiên tri ấy rốt cuộc vẫn xảy ra ở phút bù giờ thứ 5, với bàn đá phản lưới nhà của cẩu thủ Maroc! Thật là kịch tính đến khó tin, chú mèo điếc này đã đoán như thần!

{keywords}
Iran đã thắng Maroc (áo đỏ) bởi bàn phản lưới nhà của đối thủ

Người Nga đã kỳ vọng mèo Achilles, được huấn luyện suốt cả năm qua cho dự đoán World Cup gây sốt như bạch tuộc Paul từng làm ở EURO 2008 và World Cup 2010, và những gì xảy ra đang cho thấy, niềm tin ấy được dâng cao.

Tại Confederations Cup 2017, Achilles cũng đã đoán đúng 3/4 trận đấu.

Một điều hơi đáng tiếc là mèo Achilles chỉ dự đoán các trận đấu diễn ra tại St Petersburg. Các trận tiếp theo Achilles sẽ trổ tài  diễn ra vào các ngày 19/6 (Nga vs Ai Cập), 22/6 (Brazil vs Costa Rica), 26/6 (Nigeria vs Argentina), 6/7 và 10/7.

L.H