- Không phải mèo Achilles, một nàng dê từ vườn thú Samara đã chọn Nga thắng Uruguay ở lượt trận cuối bảng A World Cup 2018, lúc 21h tối nay, 25/6.

Nàng dê ở Samara được đưa cho ba bát thức ăn, đựng 3 loại khác nhau, gồm carrot, bắp cải và táo để dự đoán cặp đấu tranh ngôi đầu bảng A World Cup 2018. Bát carrot dành cho Nga thắng, bát bắp cải là chọn Uruguay và bát táo là kết quả hòa.

{keywords}
Nga được nàng dê ở vườn thú Samara dự đoán thắng Uruguay tối nay

Con dê đã lựa bát carrot có cờ Nga, tiên tri chủ nhà tiếp tục được hưởng niềm vui chiến thắng tối nay, khi chạm trán đối thủ nặng ký nhất  bảng Uruguay.

Cả Nga và Uruguay hiện đang có 6 điểm, cùng lấy vé sớm vòng 16 trước 1 lượt đấu. Nga chiếm ưu thế trên bảng xếp hạng nhờ hiệu số bàn thắng cao (+7), trong khi đại diện Nam Mỹ là (+2). Vậy nên, hòa là Nga cũng xếp nhất bảng A.

Liên quan đến dự đoán World Cup 2018, đến nay mèo Achilles là được biết đến nhiều nhất, khi tiên tri 3 trận đúng cả 3, gồm Nga thắng Saudi Arabia ngày khai mạc, Maroc vượt qua Iran và tiếp 1 trận thắng của chủ nhà khi gặp Ai Cập. Chú mèo điếc còn tiên tri cả việc Ai Cập ghi bàn nhưng không tránh được thất bại.

L.H