- Đức sẽ ghi nhiều bàn nhất có thể trước Hàn Quốc, để đảm bảo vé đi tiếp, một khi bảng F phải dùng đến chỉ số phụ để phân định, trường hợp cả Mexico, Đức, Thụy Điển cùng 6 điểm...

Sau khi đã cho thấy tinh thần Đức, bản lĩnh của nhà đương kim giữ cúp ở trận thắng nghẹt thở Thụy Điển 2-1, thầy trò Joachim Low không có lý do gì để chơi chệch choạc trước Hàn Quốc, đội bóng đã thua cả 2 trận.

Đức cần thắng và họ sẽ thắng, như cách các đội mạnh lấy vé đi tiếp ở World Cup này, mà Argentina vừa là minh chứng rõ nhất. Chỉ có ở vấn đề là họ bao nhiêu bàn mà thôi.

Cỗ xe tăng chắc chắn sẽ cố gắng ghi bàn càng nhiều càng tốt, để đảm bảo chiếc vé một khi phải tính đến các chỉ số phụ ở bảng E (cả Mexico, Đức, Thụy Điển sẽ cùng 6 điểm nếu Đức thắng Hàn Quốc và Thụy Điển đánh bại Mexico tối nay).

{keywords}
Tất cả các chuyên gia đều cược Đức thắng và sẽ lấy 1 suất vé đi tiếp bảng F

Đối đầu:

- Đức thắng ở cả 2 trận các kỳ World Cup trước, 3-2 (1994) và 1-0 (2002). Hàn Quốc chỉ thắng Đức trong 1 trận giao hữu hồi 2004.

Những con số biết nói:

Hàn Quốc

- Thua cả 4 trận World Cup liên tiếp gần nhất, chuỗi kết quả tồi tệ nhất kể từ giữa World Cup 1986 và 1990.

Đức

- Chưa bao giờ bị hất cẳng từ vòng bảng.

- Thắng cả 5 trận World Cup trước các đại diện châu Á, ghi 19 bàn và giữ sạch lưới 3 trận gần nhất.

- Thắng 15/17 trận đấu (1 hòa, 1 thua) gần nhất, kể từ khi thua Pháp tại Euro 2016.

Các chuyên gia hàng đầu ESPN và BBC chọn kèo Hàn Quốc vs Đức thế nào? Tất cả 11 chuyên gia chọn Đức thắng Hàn Quốc, lần lượt với các tỷ số được chọn: 2-0 (5), 3-0 (2), 2-1 (2), 3-1 và 4-1.

L.H