- Pháp chỉ cần hòa Đan Mạch là đảm bảo ngôi đầu nhưng các chuyên gia cược chiến thắng vào đội bóng của Deschamps, để lấy uy và gặp Argentina (hoặc Nigeria) thoải mái hơn.

Tuyển Pháp muốn gặp Argentina hơn là Croatia, sau khi Messi và đồng đội cho thấy bạc nhược thế nào. Chỉ cần hòa Đan Mạch lúc 21h tối nay, 26/6, Pháp sẽ được toại ý. Hòa cũng đồng nghĩa những chú lính chì lấy vé còn lại của bảng C.

Nhưng Deschamps muốn có thêm những toan tính chiến thuật và đảm bảo cho điều ấy, bởi nếu đá tư tưởng hòa mà để Đan Mạch thắng, họ sẽ mất ngôi đầu bảng, phải đụng độ Croatia rất khó chịu.

{keywords}
Pháp được 7/10 chuyên gia cược thắng Đan Mạch

HLV trưởng Đan Mạch, Age Hareide tuyên bố: "Pháp được xem là một trong những ứng viên và đã có 6 điểm. Nhưng họ không biết cách kết liễu đối thủ. Họ chơi tốt trong các trận giao hữu, những tại World Cup 2018 đến lúc này, thì không"

Tiền vệ Pháp, Corentin Tolisso phát biểu: "Croatia sẽ xếp nhất bảng D, vì vậy trên tất cả chúng tôi phải làm sao để không xếp nhì, để tránh họ".

Đối đầu:

- Pháp và Đan Mạch gặp nhau 2 lần tại World Cup, đều ở lượt cuối vòng bảng, mỗi bên thắng 1, Pháp (2-1, 1998) và Đan Mạch (2-0, 2002).

- Cuộc gặp lần thứ 6 tại các giải đấu lớn của 2 đội (Euro 84, Euro 92, World Cup 98, Euro 2000 và World Cup 2002).

Những con số biết nói:

Pháp:

- Thắng 6/7 trận gần nhất trước Đan Mạch

- Pháp chỉ 1 lần toàn thắng vòng bảng World Cup, là vào năm 1998 và trận cuối cũng là thắng Đan Mạch.

Đan Mạch

- Thua 4/5 trận gần nhất trước các đối thủ châu Âu

Các chuyên gia hàng đầu ESPN chọn kèo Pháp vs Đan Mạch thế nào? 7/10 chuyên gia cược Pháp thắng Đan Mạch lần lượt với tỷ số: 2-1 (5) và 2-0 (2).

Ba chuyên gia còn lại cược kèo Pháp hòa Đan Mạch với các tỷ số: 1-1 (2) và 2-2.

L.H