- Hậu vệ cánh phải của Brazil - Danilo dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng và sẽ nghỉ phần còn lại World Cup 2018.

 

 

Cầu thủ chạy cánh của Man City dính chấn thương trên sân tập, 24 tiếng trước cuộc đấu Brazil vs Bỉ tại vòng tứ kết World Cup.

{keywords}
Danilo (14) nói lời chia tay World CUp 2018

Sau khi kiểm tra mức độ nghiêm trọng, các bác sỹ của đội quân Selecao xác nhận, Danilo bị tổn thương dây chằng mắt cá và sẽ mất cả tháng điều trị.

Điều đó đồng nghĩa, Danilo sẽ không thể tham gia các trận đấu còn lại của Brazil. Tuy vậy, anh vẫn sẽ ở lại Nga cùng toàn đội, trong chặng hành trình hướng đến ngôi vô địch lần thứ 6.

Brazil tiếp tục được đánh giá là ƯCV số 1 cho ngôi vô địch, với tỷ lệ giảm xuống còn 1 ăn 4,5. Mặc dù vậy, tin xấu về Danilo sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến nhân sự trong tay HLV Tite.

Trước World Cup 2018, hậu vệ cánh phải kỳ cựu là Dani Alves cũng bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng và đành lỡ hẹn. Danilo được đôn lên là lựa chọn số 1 bên hành lang phải.

Thế nhưng, giờ HLV Tite buộc phải tin tưởng vào Fagner, cầu thủ đang thi đấu trong nước, sau khi hậu vệ nhỏ con này chơi khá tốt trong trận gặp Mexico.

Ở trường hợp cấp bách, trung vệ Marquinhos cũng có thể được điều sang án ngữ bên cánh phải, bởi anh từng đá vị trí này trong màu áo PSG.

Ít ra, Tite cũng nhận được một tin vui là Marcelo đã quay trở lại tập luyện bình thường và sẽ thay Filipe Luis đá chính trong cuộc chạm trán Bỉ.

* Anh Tuấn