- Tân binh MU - Fred đã bình phục chấn thương và quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội trên tuyển Brazil, chuẩn bị cho trận ra quân gặp Thụy Sỹ.

Trước đó, Fred phải điều trị tổn thương mắt cá sau pha vào bóng nguy hiểm của đồng đội Casemiro. Rất may cho tiền vệ 25 tuổi này là tình hình không nghiêm trọng như dự đoán ban đầu.

{keywords}
Fred đã trở lại tập luyện

Sau một tuần ngồi ngoài, Fred đã trở lại tập luyện chuẩn bị trước cuộc chạm trán Thụy Sỹ ở Rostov vào ngày 17/6 tới.

Đây là tin vui đối với những người yêu MU cũng như đoàn quân Selecao. Họ mong chờ bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng mà Mourinho mới đưa về Old Trafford có cơ hội thể hiện mình tại World Cup 2018.

Trong cách sắp xếp nhân sự của HLV Tite, Fred là quân bài dự bị chiến lược có thể được tung vào sân gia cố cho tuyến giữa Brazil.

Các vũ công Samba đang được đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ lần thứ 6 chinh phục cúp vàng World Cup với đội hình hùng hậu, gồm những ngôi sao nổi bật như Neymar, Coutinho, Marcelo...

{keywords}

{keywords}

Các cầu thủ Brazil hăng say tập luyện

Brazil đến với nước Nga sau chuỗi 11 trận liền bất bại. Đáng chú ý, họ không để lọt lưới bàn nào ở 5 cuộc đấu giao hữu gần nhất.

Để làm nóng cho VCK World Cup 2018, đội bóng áo vàng xanh đã đánh bại Croatia 2-0 rồi tiếp đó vùi dập tuyển Áo 3-0 tại Vienna.

* Đăng Khôi

Kèo trận khai mạc World Cup 2018: Đừng tin vào chủ nhà Nga!

Kèo trận khai mạc World Cup 2018: Đừng tin vào chủ nhà Nga!

Với lợi thế nước chủ nhà, Nga được đánh giá cao hơn hẳn Saudi Arabia. Tuy nhiên, nhiều "dân độ" chuyên nghiệp tin rằng, đại diện châu Á sẽ tránh được thất bại trong ngày khai mạc World Cup 2018.

Hierro thay Julen Lopetegui dẫn tuyển Tây Ban Nha tại World Cup 2018

Hierro thay Julen Lopetegui dẫn tuyển Tây Ban Nha tại World Cup 2018

Fernando Hierro trở thành tân thuyền trưởng Tây Ban Nha, chỉ vài giờ sau khi Julen Lopetegui bất ngờ bị sa thải vì nhận lời dẫn dắt Real Madrid, ngay trước khai mạc World Cup 2018.

Nội bộ MU nổi sóng, Arsenal tậu liền 3 tân binh

Nội bộ MU nổi sóng, Arsenal tậu liền 3 tân binh

Ander Herrera và Rojo muốn ngồi lại bàn chuyện tương lai ở MU với HLV Mourinho. HLV Unai Emery chuẩn bị đưa 3 tân binh về Arsenal...